SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 19/07/2025
  • Click để copy

Công ty 'Ăn Cùng Bà Tuyết' giải thể: Thương hiệu đồ ăn vặt nổi tiếng trên TikTok đối mặt khó khăn

11:21, 23/06/2025
(SHTT) - Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Ăn Cùng Bà Tuyết, đơn vị sở hữu một số sản phẩm của thương hiệu đồ ăn vặt "Ăn Cùng Bà Tuyết" vốn quen thuộc trên các nền tảng mạng xã hội, đã chính thức hoàn tất thủ tục giải thể do gặp nhiều khó khăn trong hoạt động kinh doanh.

Theo thông báo từ công ty, sau một thời gian hoạt động, Ăn Cùng Bà Tuyết không tìm kiếm được thị trường hiệu quả và không còn nhu cầu kinh doanh. Quyết định giải thể đã được 4 cổ đông của công ty thống nhất trong biên bản họp đại hội đồng cổ đông vào ngày 16/1 vừa qua, bao gồm ông Nguyễn Minh Trường (sở hữu 330.000 cổ phần), ông Phạm Hải Dương (30.000 cổ phần), ông Đỗ Thành Nhớ (15.000 cổ phần) và ông Lê Hoàng Vũ Long (125.000 cổ phần).

Công ty cũng khẳng định đã hoàn thành tất cả các nghĩa vụ tài chính với Nhà nước, nghĩa vụ bảo hiểm với cơ quan bảo hiểm, nghĩa vụ với người lao động và các nghĩa vụ khác trước khi chấm dứt hoạt động.

Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Ăn Cùng Bà Tuyết được thành lập vào tháng 5/2023, với ngành nghề kinh doanh chính là bán buôn thực phẩm. Ông Nguyễn Minh Trường (sinh năm 1999) là Giám đốc kiêm Người đại diện pháp luật. Ban đầu, công ty có vốn điều lệ 2 tỷ đồng, trong đó ông Trường góp 1,7 tỷ đồng (85%). Đến tháng 10/2023, vốn điều lệ tăng lên 5 tỷ đồng, tuy nhiên tỷ lệ góp vốn của các cổ đông không được tiết lộ.

an cung ba tuyet

 

Thương hiệu "Ăn Cùng Bà Tuyết" và những lùm xùm

"Ăn Cùng Bà Tuyết" là một thương hiệu đồ ăn vặt khá nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội, gắn liền với hình ảnh "Bà Tuyết" (tên thật là Đỗ Thị Tuyết) – người đại diện thương hiệu. Các sản phẩm như chân gà rút xương, bim bim, đùi gà phô mai, tăm cay... đã đạt được hàng trăm nghìn đơn bán thành công trên TikTok Shop. Kênh TikTok "Ăn Cùng Bà Tuyết" hiện có 2,8 triệu người theo dõi.

Tuy nhiên, thương hiệu này cũng từng vướng phải một số lùm xùm liên quan đến chất lượng sản phẩm. Gần đây nhất, vào tháng 4, sản phẩm chân gà rút xương "Bà Tuyết" bị khách hàng phản ánh chưa chín và có mùi lạ. Hồi tháng 3/2024, một khách hàng khác cũng cho biết tìm thấy dị vật trong một sản phẩm của thương hiệu này.

Mới đây, trên mạng xã hội cũng xuất hiện thông tin kênh TikTok "Ăn Cùng Bà Tuyết" đã khóa giỏ hàng trong tháng cao điểm chống hàng giả, hàng nhái. Bà Đỗ Thị Tuyết sau đó đã đăng tải video làm rõ, cho biết tài khoản 2,8 triệu người theo dõi đã bị khóa giỏ hàng từ năm 2023 và bà hiện đang kinh doanh ở tài khoản có 1,7 triệu người theo dõi, vẫn livestream hàng ngày và bán hàng bình thường.

Mặc dù Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ Ăn Cùng Bà Tuyết đã giải thể nhưng hộ kinh doanh cá thể của ông Nguyễn Minh Trường vẫn đang hoạt động bình thường.

Hương Mi

Tin khác

Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Tại sự kiện Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.HCM vừa qua, EURODG – thương hiệu phụ kiện cửa thuộc Công ty TNHH MTV XNK SX và TM Đỗ Văn – gây ấn tượng mạnh với dòng sản phẩm khóa và phụ kiện cửa kháng muối, đáp ứng yêu cầu cao về độ bền và tính ứng dụng trong môi trường khắc nghiệt.
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Công ty CP Công nghệ và Truyền thông TMC là công ty công nghệ ra đời từ chính thực tiễn vận hành nhà máy. Nhờ kinh nghiệm thực tế, các giải pháp phần mềm của TMC Tech không chỉ đáp ứng yêu cầu kỹ thuật mà còn phù hợp với thói quen và nhu cầu thực tế của người dùng tại nhà máy.
Thương hiệu 14 giờ trước
Thiết kế văn phòng chuyên biệt chính là một chiến lược dài hạn giúp doanh nghiệp ghi dấu ấn mạnh mẽ trên hành trình phát triển. Maison Interior tiên phong kiến tạo không gian chuyên biệt, nơi giá trị vô hình được chuyển hóa thành trải nghiệm hữu hình, khác biệt, đồng nhất và đầy cảm hứng.
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Trải qua gần một thập kỷ, Blue Ocean đã mạnh mẽ vươn mình từ một xưởng sản xuất gốm sứ nhỏ lẻ trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt dự án khách sạn - resort cao cấp trên khắp Việt Nam.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Ngân hàng TPBank (HOSE: TPB) duy trì đà tăng trưởng ấn tượng với lợi nhuận 6 tháng đầu năm vượt 4.100 tỷ đồng, quy mô tài sản vượt mốc 17 tỷ USD (428.600 tỷ đồng). Cổ phiếu TPB được định giá hấp dẫn, tăng hết biên độ nhiều phiên.
. ..