SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Công Ty TNHH SX TM DV Mỹ Phẩm Nhã Uyên

09:38, 11/04/2015
Khi mong muốn có được làn da trắng hồng mà đang hoang mang không biết “gởi gắm” làn da vào thương hiệu nào để được hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn. Cô gái trẻ 9x Nhã Uyên bắt đầu tìm hiểu về mỹ phẩm và dần đam mê nó.Cảm thấy không chỉ riêng bản thân mà rất nhiều chị em phụ nữ đang gặp phải một vấn đề chung như thế. Do vậy, đây có thể xem là động lực thôi thúc Nhã Uyên đưa ra một dòng sản phẩm của riêng mình.

Suốt một thời gian dài chăm chỉ học hỏi, tìm tòi cô gái trẻ Nhã Uyên không ngại khó khăn vất vả của nghề cũng như tiếp thu ý kiến phản hồi của người tiêu dùng, cùng với kinh nghiệm của bản thân đã chế tạo ra những dòng sản phẩm dưỡng trắng da với chiết xuất từ thiên nhiên.

Được thành lập vào năm 2014 với thương hiệu US LADY chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc dưỡng trắng da đặc biệt hiệu quả.Với nhiều dòng sản phẩm kem dưỡng trắng da như  face, body,sữa tắm v.v đáp ứng nhu cầu làm đẹp giới trẻ hiện nay.Đảm bảo an toàn khi sử dụng không gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng.         

Một phương pháp dưỡng trắng da có nguồn gốc từ thiên nhiên, kem trắng da ngừa nhăn ngừa lão hóa FACE & BODY US LADY là một minh chứng rõ ràng, với các dưỡng chất từ thiên nhiên,tinh chất ngũ cốc và trái cây tươi giúp da sáng mịn màng kết hợp với hàm lượng vitamin A, C, E, B3…Giúp chống nhăn da và lão hóa đặt biệt tinh chất collagen giúp da săn chắc và căng mịn….

Công Ty  TNHH SX TM DV Mỹ Phẩm Nhã Uyên

Địa chỉ: 84/6 Ấp 6 thị trấn Giồng Trôm, H. Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre

Tin khác

Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 15 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...