SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Công trình trái phép và hồ nước có hình thù kì quái của Công ty Thâm Việt bị phá bỏ

07:05, 03/05/2020
Trong ngày 28/4, cơ quan chức năng tiến hành phá dỡ các công trình xây trái phép và cho lấp cả hồ nước có hình thù kì lạ của Công ty TNHH Liên hợp đầu tư Thâm Việt.

Theo ghi nhận từ Công Lý, Ngày 13/9/2019, ông Nguyễn Văn Tùng, Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng đã kiểm tra Khu công nghiệp An Dương. Tại lô đất CX5 quy hoạch trồng cây xanh, đoàn kiểm tra phát hiện nhiều nhà lắp ghép phục vụ công nhân, lao động người Trung Quốc lưu trú và sinh hoạt.

Ngay sau đó, Chủ tịch UBND thành phố yêu cầu trong 15 ngày chủ đầu tư phải hoàn tất việc tháo dỡ công trình trái phép, chỉ để lại nhà tạm phục vụ điều hành thi công tại các công trường, trồng cây xanh, xây tường bao khu công nghiệp. Vài ngày sau chỉ đạo của Chủ tịch UBND thành phố, một số công trình đã được tháo dỡ phần mái, nhưng sau đó lại án binh bất động.

Sáng ngày 28/4, Ban quản lý khu kinh tế Hải Phòng phối hợp UBND huyện An Dương tiến hành tháo dỡ khu nhà ở của Công ty TNHH Liên hợp đầu tư Thâm Việt, xây dựng trái phép trên đất quy hoạch trồng cây xanh tại khu công nghiệp An Dương.

Công trình vi phạm có hình thù kỳ quái.

Theo thông tin doanh nghiệp, Công ty TNHH Liên hợp đầu tư Thâm Việt người đại diện pháp luật là ông Zhang Xiao Tao, quốc tịch Trung Quốc. Theo UBND huyện An Dương, doanh nghiệp này đã xây dựng khu nhà để cho các chuyên gia Trung Quốc ở. Trong ngày 28/4, cơ quan chức năng tiến hành phá dỡ các công trình xây trái phép và cho lấp cả hồ nước có hình thù kì lạ.

Trao đối với báo chí, ông Lê Văn Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện An Dương cũng cho hay, doanh nghiệp này đã xây dựng khu nhà để cho các chuyên gia Trung Quốc ở. Sáng nay, cơ quan chức năng đã tiến hành phá dỡ các công trình xây trái phép và cho lấp cả hồ nước có hình thù kì lạ.

Mai Hương(T/H)/Sở hữu Trí tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.