SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Công Phượng, Xuân Trường viết mail xin mua vé xem ca nhạc, Hà Anh Tuấn nói gì?

16:00, 06/11/2018
Ngay sau khi ca sĩ Hà Anh Tuấn đăng tải đoạn email của một tuyển thủ Việt Nam gửi cho anh để xin mua vé online cho show diễn vào tháng 12 sắp tới, cộng đồng mạng đã ngay lập tức mở một cuộc truy tìm ai là tuyển thủ "giấu mặt".

Cầu thủ và ca sĩ, nghe thì có vẻ không liên quan nhưng lại bất ngờ gây xôn xao cộng đồng mạng trong chuyện Hà Anh Tuấn chia sẻ mới đây trên facebook. Chẳng là nam ca sĩ này sắp tổ chức một liveshow ca nhạc tại Đà Lạt và được fan hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. Vé xem của buổi nhạc vừa phát hành đã cháy ngay lập tức. Chính vì vậy, nhiều người hâm mộ giọng ca "Tháng tư là lời nói dối của em" phải tiếc hùi hụi khi bỏ lỡ cơ hội này. 

Công Phượng, Xuân Trường viết mail xin mua vé xem ca nhạc, Hà Anh Tuấn nói gì?

Tuy nhiên, một anh chàng cầu thủ thì quyết tâm không chịu thua số phận. Vì không có số điện thoại của Hà Anh Tuấn nên cầu thủ này đã trực tiếp viết mail cho nam ca sĩ để thử vận khí. Trong bức mail Hà Anh Tuấn Đăng tải, fan hâm mộ đặc biệt này viết: “Vì em không tìm được cách liên hệ với anh, nên em đành gửi qua đường email trao đổi một chút nguyện vọng cá nhân của em. Ngại quá, nhưng nếu được, anh có thể cho em xin book vé xem show qua email được không ạ? Em biết là số lượng vé bán online đã hết, nhưng em thật sự rất muốn được đến xem đêm nhạc của anh”.

Công Phượng, Xuân Trường viết mail xin mua vé xem ca nhạc, Hà Anh Tuấn nói gì?

Anh chàng còn khéo léo hối lộ: “Nếu mai mốt cần nhờ mua vé để xem đội tuyển Việt Nam đá trận tranh huy chương vàng, anh sẽ nhờ lại em đấy nhé”. Dù Hà Anh Tuấn đã che tên người gửi nhưng vì câu nói này mà thân phận của anh đã bị cư dân mạng khoanh vùng triệt để. 

Hai người nằm trong diện nghi ngờ lớn nhất là Lương Xuân TrườngCông Phượng. “Email được viết chỉn chu, không sai một lỗi nào như thế này thì chắc chắn là một cầu thủ của CLB Hoàng Anh Gia Lai, và người đó có thể là Công Phượng hoặc Xuân Trường. Nếu ghép đầy đủ họ tên của cả hai trong email thì cũng vừa khít với ô trống mà Hà Anh Tuấn đã dùng để che tên”, một khán giả có tên Thùy Linh nhận xét.

Công Phượng, Xuân Trường viết mail xin mua vé xem ca nhạc, Hà Anh Tuấn nói gì?

Trong khi đó, một số ý kiến lại khẳng định chắc nịch chủ nhân của email trên chính là Công Phượng vì chàng tiền đạo số 10 của U23 Việt Nam đã dùng tài khoản chính thức của anh để “thả tim” bài viết của Hà Anh Tuấn.

Hiện tại, cả Hà Anh Tuấn lẫn "chính chủ" đều chưa có phát biểu gì thêm về bức mail trên, tất cả đáp án chỉ mới là suy đoán của cư dân mạng. 

Dung
 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Apple đang trong quá trình đàm phán để áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) Gemini của Google vào hỗ trợ các tính năng mới trên iPhone.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Bắc Giang trong 3 ngày (20, 21, 22/3). Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức.
Tin tức 1 ngày trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Rút ngắn thời gian thu hoạch, giảm lượng nước nuôi trồng tới 98% và sử dụng ít diện tích hơn, trạng trại thẳng đứng của Dubai được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp bền vững cho vấn đề về nguồn lương thực và bảo vệ môi trường.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Báo chí Toàn quốc năm 2024, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết công nghệ số ảnh hưởng đầu tiên và mạnh mẽ nhất là đối với lĩnh vực báo chí, truyền thông và tạo ra sự thay đổi căn bản của lĩnh vực này.