SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Công Phượng thừa nhận đang có phong độ không tốt

18:45, 13/10/2019
Công Phượng thừa nhận việc ít được ra sân ở Sint-Truidense khiến anh không có phong độ tốt khi trở về khoác áo tuyển Việt Nam.

"Tôi không được ra sân nhiều ở CLB, nên phong độ hiện tại chỉ tương đối. Ở trận gặp Malaysia mới đây, tôi đá cao nhất trên hàng công. Thể hình của tôi không tốt, nên cũng chưa thể hiện được nhiều trước các hậu vệ cao to. Nhưng cũng phải thừa nhận đá ở vị trí của tôi là điều không hề dễ dàng".

"Tôi không có áp lực khi trở về khoác áo tuyển Việt Nam. Bóng đá không ai nói trước được, có trận tôi chơi tốt, có trận không" - Công Phượng nói về phong độ của bản thân trước buổi tập chiều 13/10 tại Bali.

Ở 2 trận đã qua của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Công Phượng đều không thể hiện được quá nhiều. Tiền đạo sinh năm 1995 ngồi dự bị trong trận hoà 0-0 trên sân Thái Lan hồi đầu tháng 9, và đá chính (thay ra bởi Anh Đức trong hiệp 2) trận thắng Malaysia 1-0 vừa qua.

Mọi thứ sẽ càng khó khăn hơn với Công Phượng, trong trường hợp anh thi đấu ở trận tới, khi ĐT Indonesia mới đây đã triệu tập bổ sung hậu vệ gốc Brazil - Otavio Dutra. Cầu thủ này sinh năm 1984 tại Brazil, từng tập đội trẻ của Juventus SP và Corinthians, đặc biệt anh có chiều cao lên tới 1m90.

Dù vậy, Công Phượng vẫn tỏ ra rất tự tin: "Chuyện họ dùng hậu vệ nào không quan trọng. Khi tôi chơi tốt, mọi chuyện sẽ thuận lợi. Tất nhiên, trận đấu với Indonesia sẽ không dễ dàng, bởi chúng tôi phải đi làm khách. Nhưng ban huấn luyện cũng đã có những phân tích về điểm mạnh, yếu của đối thủ để khai thác".

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Indonesia sẽ diễn ra sân Kapten I Wayan Dipta nằm trên đảo Bali vào lúc 18h30 ngày 15/10 (theo giờ Việt Nam).

Duy Anh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.