SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Công Phượng lọt Top 6 chân sút đáng xem nhất tại AFC Cup 2020

19:00, 10/02/2020
Tân binh của CLB TP.HCM, Nguyễn Công Phượng được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đánh giá là một trong 6 chân sút đáng xem nhất ở AFC Cup khu vực ASEAN.

Vào lúc 16h chiều mai ngày 11/2, CLB TP.HCM sẽ bắt đầu chiến dịch tại AFC Cup 2020 bằng chuyến làm khách trước đội bóng hàng đầu của Myanmar là Yangon United.

Trước giờ G, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã đăng tải bài viết vinh danh Nguyễn Công Phượng. Cụ thể, mở đầu bài viết, AFC nói:

"Được đánh giá rất cao ở Việt Nam trong nhiều năm qua, Công Phượng sẽ lần đầu tiên ra mắt sân chơi AFC Cup sau khi gia nhập TP.HCM. Tiền đạo 25 tuổi từng có quãng thời gian ngắn chơi bóng ở Nhật Bản, Hàn Quốc và Bỉ, tuy nhiên năng lực của anh chỉ thực sự chứng minh trong màu áo ĐT Việt Nam."

Tiếp đó AFC liệt kê thêm những thành tích của Công Phượng khi khoác áo ĐTQG: "Anh là một phần của đội khi giành ngôi Á quân U23 châu Á 2018, anh ghi bàn trong chiến dịch vô địch AFF Cup 2018 và tỏa sáng ở trận tứ kết Asian Cup 2019".

Trang AFC thậm chí còn đưa Công Phượng lên vị trí đầu trong số 6 chân sút đáng xem nhờ "vũ khí" là khả năng đi bóng tốc độ, kỹ thuật.

"Mặc dù tốc độ là một trong những vũ khí lợi hại nhất, Công Phượng cũng rất giỏi khi có bóng trong chân và mang lại sự khác biệt trong cách chơi bóng. Việc mua lại anh ấy sẽ giúp CLB TP.HCM mạnh mẽ hơn trước khi bước vào giải đấu AFC Cup đầu tiên" - AFC đánh giá rất cao tiền đạo xứ Nghệ.

5 chân sút còn lại được AFC đánh giá là đáng xem sau Công Phượng là: IIija Spasojevic (Bali United - Indonesia), Than Paing (Yangon United - Myanmar), Stephan Schrock (Ceres Negros - Philippines), Befolo Mbarga (Preah Khan Reach Rieng FC - Campuchia), Stipe Plazibat (Hougang United - Singapore).

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.