SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Công Phượng lĩnh xướng hàng công CLB TP.HCM trong ngày ra mắt AFC Cup

11:00, 11/02/2020
Công Phượng sẽ lĩnh xướng hàng công của CLB TP.HCM trong chuyến làm khách trước Yangon United trong bối cảnh 2 tiền đạo ngoại binh của đội bóng này không đến Myanmar.

Vào lúc 16h chiều nay ngày 11/2, CLB TPHCM sẽ có trận đấu đầu tiên tại AFC Cup 2020 gặp đối thủ Yangon United. Để chuẩn bị cho trận đấu này, nhà đương kim Á quân của V.League đã có mặt tại Myanmar từ ngày 9/2.

HLV Chung Hae Soung mang sang Myanmar 18 cầu thủ nhưng đáng chú ý là 2 tiền đạo ngoại binh được đánh giá cao là Viktor Prodell và Jadue Matias ở lại Việt Nam.

"Hai cầu thủ này đều dính chấn thương nặng, không thể tiếp tục thi đấu nên không tham dự. Sắp tới, chúng tôi phải tìm người thay thế trước khi quá hạn thay ngoại binh" - chủ tịch CLB Bóng đá TP.HCM, ông Hữu Thắng cho biết.

Theo đó, CLB TP.HCM chỉ có thể mang theo 2 ngoại binh đến Myanmar là trung vệ Pape Diakite và tiền đạo Amido Blade. Như vậy, hàng công của CLB TP.HCM trong trận đấu tới chỉ còn 3 cái tên là Amido Blade, Xuân Nam và Công Phượng.

Trong số này, Công Phượng được kỳ vọng là sẽ lĩnh xướng hàng công trong hành trình tìm chiến thắng của CLB TPHCM trên sân của Yangon United.

Đây cũng sẽ là trận đấu đầu tiên trong sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1995 tại đấu trường AFC Cup. Trước đó, anh đã ra sân ở trận đấu giữa CLB TPHCM và Buriram United trong khuôn khổ AFC Champions League nhưng không để lại nhiều ấn tượng.

Tiền đạo xứ Nghệ cũng không ghi được bất cứ bàn thắng nào trong loạt trận giao hữu cùng đội bóng trước thềm mùa giải mới, dù được trao khá nhiều cơ hội thi đấu.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.