SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Công Phượng kém may mắn, Việt Nam hòa Avispa Fukuoka

07:46, 13/11/2016
(SHTT) - Trận Việt Nam vs Avispa Fukuoka trong khuôn khổ giao hữu trước AFF Cup đã khép lại với tỉ số hòa 0 - 0. Dù rất cố gắng nhưng các pha dứt điểm của Công Phượng, Văn Toàn, Minh Tuấn, Phi Sơn đều không thành công.

Trận Việt Nam vs Avispa Fukuoka được diễn ra trên sân Cần Thơ vào 18h00 ngày 12/11 được xem là trận giao hữu cuối cùng để giúp huấn luyện viên Hữu Thắng đánh giá đúng năng lực cũng như phong độ của các học trò, từ đó chốt danh sách 23 cầu thủ xứng đáng tham dự AFF Cup 2016.

cong phuong kem may man viet nam hoa Avispa Fukuoka

 Công Phượng kém may mắn, Việt Nam hòa Avispa Fukuoka

Trong trận đấu này, vị chiến lược gia đã có nhiều thay đổi trong chiến thuật cũng như đội hình, ông mang tới 6 sự thay đổi cầu thủ và cho 3 tiền vệ đá chính rời sân sau hiệp 1. Mục đích của huấn luyện viên Hữu Thắng là tìm người đá cặp ưng ý với Xuân Trường nếu Tuấn Anh không kịp bình phục để tham dự AFF Cup 2016, điều này càng cho thấy vai trò quan trọng của Xuân Trường trong lối chơi của đội tuyển Việt Nam.

Đây cũng là lần đầu tiên Công Phượng được đưa vào đá chính trên vị trí hàng công của đội tuyển quốc gia, thay vị trí của Công Vinh. Được giao trọng trách khá quan trọng, tiền đạo xứ Nghệ đã thi đấu rất tích cực.

cong phuong kem may man viet nam hoa Avispa Fukuoka a

 Trận Việt Nam vs Avispa Fukuoka là trận giao hữu cuối cùng trước AFF Cup

Ngay ở hiệp 1, những cầu thủ của đội chủ nhà đã có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng lại không dứt điểm thành công. Công Phượng cũng đã kém may mắn ở phút thứ 25 trong tình huống đối mặt với thủ môn của đội bạn, tài năng trẻ này đã không thể làm tung lưới đối phương.

Văn Toàn cũng đã tìm cho mình cơ hội để tiếp cận khung thành của đội bóng Nhât Bản ở những phút cuối hiệp 1. Sau khi nhận được đường chuyền thuận lợi của Văn Quyết, Văn Toàn đã dứt điểm nhưng bóng lại vào mép khung thành.

cong phuong kem may man viet nam hoa Avispa Fukuoka b

 Kết quả trận Việt Nam vs Avispa Fukuoka là 0 - 0

Sang đến hiệp 2, sau khi huấn luyện viên Hữu Thắng cho thay đổi người thì lối chơi của đội tuyển Việt Nam lại có phần chệch choạc. Mặc dù các cầu thủ của chúng ta cũng cố gắng để tạo sức ép trước khung thành đối phương nhưng cả Phi Sơn, Minh Tuấn đều không thành công trong các pha dứt điểm.

Vì vậy các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đành ngậm ngùi nhận kết quả hòa 0 - 0 trước câu lạc bộ của Nhật Bản.

Đội hình ra sân trận Việt Nam vs Avispa Fukuoka: 

Đội tuyển Việt Nam: Nguyên Mạnh, Văn Hoàn, Ngọc Hải, Đình Luật, Văn Thanh, Văn Toàn, Hoàng Thịnh, Xuân Trường, Thành Lương, Công Phượng, Văn Quyết.

Avispa Fukuoka: Kamiyama, Hamada, Mikado, Kanamori, Tameda, Sueyoshi, Kamekawa, Tsutsumi, Tomiyasu, Kunimoto, Furube.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.