SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Công Phượng im tiếng, CLB TP.HCM bại trận trước đội tân binh hạng Nhất

09:00, 09/05/2020
CLB TP.HCM đã bất ngờ nhận thất bại 0-2 trước đội bóng hạng Nhất Bà - Rịa Vũng Tàu trong trận giao hữu chuẩn bị cho ngày trở lại.

Sau 10 ngày hội quân về Bà Rịa-Vũng Tàu tập luyện, ngày hôm qua 8/5, khi lệnh giãn cách xã hội được nới lỏng, CLB TP.HCM đã có trận giao hữu với đội tân binh giải hạng Nhất là Bà Rịa -Vũng Tàu, CLB đang được dẫn dắt bởi cựu tuyển thủ quốc gia Trần Minh Chiến.

Kết quả, nhà Á quân V.League đã nhận thất bại trước đội chủ nhà với tỷ số 0-2. Những người ghi bàn cho Bà Rịa -Vũng Tàu ở trận này gồm tiền đạo trẻ Lê Minh Bình cùng pha phản lưới nhà của trung vệ Vũ Ngọc Thịnh. Cả hai bàn thắng này đều được ghi trong hiệp 2 của trận đấu.

Trận đấu này, HLV Chung Hae-seong sử dụng 2 đội hình trong 2 hiệp để kiểm tra thể lực cũng như phong độ. Thủ thành Bùi Tiến Dũng được sử dụng thi đấu ở 45 phút đầu tiên. Anh hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình khi giữ sạch lưới. Sang hiệp 2, CLB TP.HCM đã thay đổi toàn bộ đội hình và nhận liền 2 bàn thua.

Đáng chú ý, HLV Chung Hae-soung đã sử dụng cả 4 ngoại binh ở trận giao hữu này, trong đó có 3 người trên hàng công gồm tiền vệ Hàn Quốc Seo Yong-duk, tiền vệ người Brazil Alex Lima, tiền đạo người Guinea-Bissau Amido Blade nhưng tất cả đều chưa tạo sự kết nối tốt cùng các nội binh cũng như chưa để lại dấu ấn trên hàng công.

Cái tên được quan tâm nhất là Nguyễn Công Phượng cũng thi đấu khá mờ nhạt, khác với những màn trình diễn bùng nổ ở những trận đấu chính thức tại AFC Cup hay V.League 2020 trước khi bóng đá bị đóng băng bởi đại dịch COVID-19. Một chân sút đáng chú ý khác của CLB TP.HCM là Nguyễn Xuân Nam không thể ra sân vì chấn thương.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.