SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Công Phượng ghi bàn ngay trong trận ra mắt Incheon United

13:58, 20/02/2019
Có mặt trong chuyến tập huấn trước mùa giải của Incheon United, tiền đạo Công Phượng đã để lại dấu ấn với bàn thắng ngay trong trận ra mắt.

"Xin chào, đây là CLB Incheon United. Chúng tôi đã có trận giao hữu với Busan Humetro FC trong ngày 20/2/2019 với kết quả hòa 2-2. Công Phượng và Choi Bum Kyung là người ghi bàn thắng.

CLB đã hoàn thành chuyến tập huấn tại NamHae và trở lại Incheon vào chiều nay 20/2. Xin cảm ơn". Đó là những dòng thông báo vừa được Incheon United cập nhật trên trang thông tin chính thức của mình.

Công Phượng ghi bàn ngay trong trận ra mắt Incheon United
Dòng thông báo trên trang chủ CLB Incheon

Như vậy, khác với 2 người đồng đội ở ĐTQG là Xuân Trường và Văn Lâm, tiền đạo người Nghệ An đã có khởi đầu ấn tượng hơn nhiều ở lần xuất ngoại thứ 2 của mình. Đó cũng là hành trang quan trọng để Công Phượng có thể nhanh chóng hòa nhập ở đội bóng mới.

Trước đó, chia sẻ với báo giới Hàn Quốc, Công Phượng cho biết: "Tập luyện với các cầu thủ Hàn Quốc rất vui. Văn hóa Việt Nam và Hàn Quốc có nhiều điểm tương đồng. Tôi cũng thích đồ ăn Hàn Quốc, khẩu vị hợp với tôi. Đặc biệt, món bulgogi (thịt bò Hàn Quốc) rất ngon".

Việc Công Phượng chuyển sang Hàn Quốc thi đấu cũng nhận được sự quan tâm của FIFA. Trên trang MXH chính thức, tổ chức bóng đá lớn nhất hành tinh chia sẻ: "Thành công đang nối tiếp thành công với bóng đá Việt Nam. Nguyễn Công Phượng là tiền đạo tạo ra mối nguy hiểm thường trực của Rồng Vàng".

Bảo Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.