SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Công nghệ tương đương iPhone 12 nhưng giá rẻ hơn nhiều

07:20, 23/10/2020
Mặc dù được giới công nghệ đánh giá cùng phân khúc với iPhone 12 mới ra của nhà Apple nhưng chiếc điện thoại OnePlus Nord 5G sắp ra mắt lại có giá rẻ hơn và được tặng kèm bộ sạc.

Hiện tại chiếc điện thoại OnePlus Nord 5G đang được rao bán với giá 18,9 triệu đồng. Theo chia sẻ của một số chủ cửa hàng, ở mức giá này để sở hữu một chiếc điện thoại đời mới 5G là hợp lý so với iPhone 12.

Cụ thể, chiếc điện thoại OnePlus 8T được trang bị nhiều cải tiến đáng chú ý so với thế hệ OnePlus 8 tiền nhiệm, từ cả màn hình, camera cho đến thiết kế. Giống như trên OnePlus 8 Pro 5G, OnePlus 8T 5G vẫn được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 865 tám nhân, tốc độ 2.84 GHz mang đến hiệu năng mạnh mẽ.

"Chiếc điện thoại đời mới này sẽ được sở hữu 12 GB RAM và 256 GB bộ nhớ trong chuẩn UFS 3.1. OnePlus 8T 5G được tích hợp modem X55 5G và hỗ trợ 5G chế độ kép NSA+SA và Wi-Fi 6", anh Nguyễn Văn Hùng, chủ hàng điện thoại tại Thái Hà nói.

Với một cấu hình phần cứng mạnh mẽ, OnePlus 8T 5G còn được cài sẵn giao diện người dùng OxygenOS 11 dựa trên nền Android 11 mới nhất mang lại trải nghiệm mượt.

Điểm đáng chú ý tiếp theo của OnePlus 8T 5G là màn hình Fluid AMOLED kích thước 6.55 inch với độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.400 Pixels). Cùng với đó, màn hình của máy được hỗ trợ tốc độ làm tươi 120 Hz cho cảm giác vuốt chạm mượt mà hơn.

OnePlus 8T 5G sở hữu viên pin dung lượng khá lớn 4.500mAh và tích hợp công nghệ sạc nhanh Warp Charge công suất tối đa lên đến 65W. Công nghệ sạc này cho phép người dùng OnePlus 8T 5G có thể sạc được 58% dung lượng pin chỉ trong 15 phút.

Thời gian sạc đầy pin của máy cũng rất ấn tượng, chỉ 39 phút. OnePlus cho biết OnePlus 8T 5G được trang bị 12 cảm biến nhiệt độ trong máy, bổ sung thêm một chip xử lý mã hóa trong bộ sạc và cáp sạc, để đảm bảo nhiệt độ máy luôn ở mức ổn định ngay cả khi sạc với công suất cao nhất là 65W.

Khi mua chiếc điện đời mới này, khách hàng sẽ được tặng đầy đủ phụ kiện bên trong hộp, bao gồm cáp USB Type-C và củ sạc nhanh.

Mộc Diệp(T/H)/ Sở hữu trí tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.