SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 04/04/2024
  • Click để copy

Công nghệ sản xuất nước ion hiện đại ở Nhật Bản được vận hành tại Việt Nam

16:50, 19/12/2022
Công ty vận hành công nghệ sản xuất nước ion kiềm tiên tiến nhất từ Nhật Bản mong muốn mang đến người tiêu dùng dòng sản phẩm nước uống ion kiềm chất lượng cao mang thương hiệu Ocany, cung cấp nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Ngày 19/12, Lễ bàn giao công nghệ sản xuất nước ion kiềm thế hệ mới giữa Công ty TNHH Ocany Việt Nam và Công ty Innovative Design and Technology đến từ Nhật Bản tại TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Sự kiện có sự tham gia của chuyên gia đến từ Nhật Bản, Hiroshi Tanaka - Tổng Giám đốc Công ty Innovative Design and Technology, lãnh đạo Công ty TNHH Ocany Việt Nam cùng các nhân viên.

2

Lễ bàn giao công nghệ sản xuất nước ion kiềm thế hệ mới giữa Công ty TNHH Ocany Việt Nam và Công ty Innovative Design and Technology đến từ Nhật Bản.

Theo đó, công nghệ sản xuất nước ion kiềm tiên tiến này được ứng dụng tại nhà máy sản xuất hiện đại của Ocany vừa được khánh thành tại TP Thuận An.

Đại diện Công ty Innovative Design and Technology, Mr. Hiroshi Tanaka chia sẻ: “Chúng tôi sở hữu nhiều bằng sáng chế công nghệ sản xuất nước ion kiềm. Công nghệ của chúng tôi được ứng dụng tại nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên, chúng tôi chưa có cơ hội nào đến với Việt Nam và đây là lần đầu tiên chúng tôi chuyển giao công nghệ hiện đại bậc nhất này đến Việt Nam".

6

 Công nghệ sản xuất nước ion kiềm tiên tiến nhất từ Nhật Bản được vận hành tại Việt Nam.

Tiếp nhận công nghệ trên, CEO Thái Trung Hiếu nhấn mạnh Ocany Việt Nam đưa vào vận hành công nghệ sản xuất nước ion kiềm tiên tiến nhất từ Nhật Bản với mong muốn mang đến người tiêu dùng dòng sản phẩm nước uống ion kiềm chất lượng cao.

1

 Hệ thống trang thiết bị và công nghệ tiên tiến sử dụng tại nhà máy Ocany được nhập khẩu 100% từ Đức và Nhật Bản với công suất hơn 20 tỷ lít/năm.

Nước ion kiềm cao cấp Ocany sở hữu nồng độ PH 9.5, giàu hydrogen, cung cấp nhiều vi khoáng thiết yếu và có kích thước cụm phân tử nước nhỏ hơn gấp 5 - 6 lần so với cụm phân tử nước tinh khiết, nhờ được ứng dụng công nghệ sản xuất nước ion kiềm tiên tiến nhất từ Nhật Bản và dây chuyền sản xuất hiện đại từ châu Âu.

Theo CEO Thái Trung Hiếu, nước ion kiềm cung cấp nhiều lợi ích cho sức khỏe, với kích thước cụm phân tử nước nhỏ hơn gấp 5 - 6 lần cụm phân tử nước tinh khiết thông thường giúp thẩm thấu nhanh vào máu và tế bào, có thể phân tách dầu mỡ từ thức ăn ra nhiều cụm nhỏ giúp cơ thể dễ dàng đào thải ra ngoài qua đường bài tiết.

4

Được biết, nước ion kiềm Ocany đang được phân phối trên thị trường với các dung tích: 350ml, 600ml và 1.5 lít.

Ngoài ra, nước có chứa ion kiềm còn là nguồn cung cấp nhiều vi khoáng Kali và Canxi tốt cho tim mạch và giúp xương chắc khỏe.

Không chỉ vậy, nước chứa ion kiềm rất giàu ORP âm, có khả năng khử các chất oxy hóa, loại bỏ các gốc tự do có hại trong cơ thể, giúp trẻ hóa làn da và ngăn ngừa bệnh tật.

Bên cạnh công nghệ sản xuất nước ion kiềm tiên tiến nhất từ Nhật Bản, nhà máy Ocany còn được trang bị hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại từ hãng Krones (Đức) với công suất hơn 20 tỷ lít/năm, được lắp đặt và vận hành bởi đội ngũ chuyên gia từ Đức & Việt Nam.

Quang Hải 

Tin khác

Tài sản trí tuệ 2 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tập đoàn công nghệ Huawei cùng với SiCarrier, một nhà sản xuất chip có trụ sở tại Trung Quốc, đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế cho một phương pháp sản xuất vi mạch.
Tài sản trí tuệ 2 giờ trước
(SHTT) - Nâng cao nhận thức và năng lực của các chủ thể OCOP về sở hữu trí tuệ và “luồng xanh” của Cục Sở hữu trí tuệ chính là những giải pháp quan trọng để những sản vật mang giá trị văn hóa có thể “đi xa hơn”.
Tài sản trí tuệ 18 giờ trước
(SHTT) - Trong đợt cao điểm đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 (từ 18/12/2023 đến ngày 10/3/2024. các lực lượng thuộc Ban Chỉ đạo 389 tỉnh Thanh Hóa đã phát hiện và xử lý 704 vụ vi phạm.
Tài sản trí tuệ 18 giờ trước
(SHTT) - Công tác xác lập quyền sở hữu công nghiệp ngày càng được chú trọng. Các tổ chức, cá nhân có sự quan tâm đến việc bảo hộ các thành quả lao động sáng tạo do mình tạo ra qua việc đăng ký bảo hộ dưới hình thức nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp, sáng chế, giải pháp hữu ích.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Tổng Cục Quản lý thị trường vừa phát hiện Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Kim Hương Dinh bày bán các sản phẩm vàng trang sức có dấu hiệu giả các thương hiệu nổi tiếng như: Chanel, Cartier, LV, Bulgari,… dưới dạng khuyên tai, vòng tay, nhẫn, dây chuyền.