SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Công bố về cuộc thi Tiếng Anh giỏi cấp thành phố

16:06, 11/05/2018
(SHTT) - Ngày 10/05/2018, Học viện Anh Ngữ i- English kết hợp với Trường THPT Thái Phiên tổ chức buổi họp báo công bố về cuộc thi “The Best in English in Haiphong City Contest”.
cuoc thi tieng anh

 Họp báo công bố cuộc thi Tiếng Anh giỏi cấp thành phố Hải Phòng

Tham dự buổi họp báo có Ông Bùi Quốc Khánh – Chuyên viên Sở Giáo Dục; Bà Phạm Thị Thu Hà – Hiệu trưởng trường THPT Thái Phiên;  Ông Hoàng Phương – Chủ nhiêm CLB HPMAS Hải Phòng Maths and Scienc; một số Hiệu trưởng cùng thầy cô của các trường ĐH, THPT, THCS, Tiểu học trong thành phố cùng các cơ quan thông tấn báo chí về tham dự đưa tin.

Tại buổi họp báo, Bà Trần Quỳnh Hương Cerella, Giám đốc điều hành Học viện Anh ngữ i- English cho biết mục đích của cuộc thi nhằm nâng cao trình độ Anh ngữ cho thế hệ trẻ, tuyển chọn ra những học sinh tiêu biểu nhất nhằm hỗ trợ và bồi dưỡng các bạn trở thành nhân tài của đất nước, để tham gia vào các cuộc thi tiếng Anh quốc tế. Cuộc thi tạo ra sân chơi bổ ích lành mạnh trên địa bàn thành phố Hải Phòng, giúp các em học sinh cấp 1, cấp 2, cấp 3 nâng cao kiến thức Anh ngữ, từng bước trang bị cho các em kĩ năng làm bài thi và làm quen với hình thức thi tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế.

cuoc thi tieng anh 1

 Bà Trần Quỳnh Hương Cerella, Giám đốc điều hành Học viện Anh ngữ i- English điều hành buổi họp báo

50 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi này sẽ được tham gia vào cuộc thi “i-English’s got talent” với phần thưởng là các xuất học bổng du học tại một trong bốn nước Anh, Úc, Mỹ, Canada.

Ông Bùi Quốc Khánh, đại diện Sở Giáo dục Đào tạo Hải Phòng cho biết, mười năm vừa qua, ngoại ngữ của Hải Phòng không theo kịp được với tốc độ phát triển của thành phố, trong các cuộc thi về ngoại ngữ, Hải Phòng luôn đứng ở top thấp nhất. Hải Phòng nhận rõ yếu kém của mình và hiện đang tích cực cải thiện trình độ ngoại ngữ của học sinh, bằng việc đưa tiếng Anh vào cuộc thi lên cấp III. Cuộc thi của học viện Anh ngữ i- English góp phần tạo nên động lực học ngoại ngữ cho các em học sinh trên toàn địa bàn thành phố. Sở Giáo dục sẽ ủng hộ và nhiệt tình giúp đỡ để cuộc thi thành công tốt đẹp.

cuoc thi tieng anh 2

 Ông Bùi Quốc Khánh - Chuyên viên Sở Giáo Dục Đào tạo Hải Phòng chia sẻ tại buổi họp báo

Cuộc thi “The Best in English in Haiphong City Contest” sẽ diễn ra vào ngày 29/5/2018 tại trường THPT Thái Phiên số 258 Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng. Các giải thưởng gồm tiền mặt và khóa học sẽ bao gồm 3 giải nhất cho từng cấp, mỗi giải trị giá 30 triệu, 3 giải nhì, mỗi giải trị giá 15 triệu, 3 giải ba, mỗi giải trị giá 8 triệu và 50 giải khuyến khích. Số lượng học sinh đăng ký không giới hạn. Ba kỹ năng nghe, đọc, viết sẽ được kiểm tra bởi đội ngũ giảng viên cao cấp của học viên i- English theo bài thi chuẩn quốc tế.

Tại buổi họp báo, Em Hoàng Thế Khải, học sinh đến từ học viện i- English chia sẻ: em rất phấn khích khi được tham gia cuộc thi và hy vọng học sinh toàn thành phố sẽ tích cực hưởng ứng tham gia cuộc thi như em.

cuoc thi tieng anh 3

 Hoàng Thế Khải, học sinh đến từ học viện i- English chia sẻ

Học viện Anh Ngữ i- English được sáng lập bởi các nhà lãnh đạo tài ba của các công ty lớn trên thế giới. Những nhà lãnh đạo này đều tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng như Harvard và Cambridge có trụ sở ở Anh, Hồng Kông và Việt Nam.

Trong tương lai Học viện Anh Ngữ i- English tiếp tục phát triển sang các tỉnh thành trên khắp cả nước. Các chương trình đào tạo của Học viện Anh Ngữ i-English đều do giảng viên bản ngữ có kinh nghiệm ít nhất 2 năm giảng dạy. Ngoài được đào tạo tại Việt Nam, các học viên còn được đưa sang Anh để nâng cao trình độ tiếng Anh cũng như làm quen với nền văn hoá của Anh Quốc.

 Thảo Trang

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.