SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 11/11/2025
  • Click để copy

Công bố đề án Talk show 'Khỏe – Đẹp - Khoa học'

07:53, 13/01/2025
(SHTT) - Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam được thành lập ngày 25/12/2008 đã trải qua 3 Kỳ Đại hội.

 Đến nay, Hội đã thành lập và kết nạp được trên 300 hội viên tập thể là các tổ chức, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; hơn 3.000 câu lạc bộ tại các xã, phường, thôn, tổ dân phố trên 50 tỉnh, thành phố trong cả nước, có hàng triệu hội viên.

Hội hoạt động theo tôn chỉ, mục đích là đồng tâm, hiệp lực phấn đấu vì sự nghiệp giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng, nâng cao chất lượng nòi giống, góp phần bồi dưỡng nhân tài cho đất nước; Tập hợp, đoàn kết hội viên xây dựng và phát triển các phong trào quần chúng chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cộng đồng… Các Hội viên, CLB, Chi hội, Liên chi hội hầu hết là các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực sức khỏe, sắc đẹp… đều có nhu cầu cấp thiết về truyền thông.

1

 

Cùng với sự phát triển của con người và xã hội, nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp luôn tăng cao và được chú ý, ngành Chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp ở Việt Nam được đánh giá là “Sinh sau đẻ muộn” nhưng dần có các bước phát triển mạnh mẽ. Song hành với đó là sự gia tăng những lo ngại của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Cần phải định hướng truyền thông đúng pháp luật.

Được sự nhất trí của Chủ tịch Hội Giáo dục Chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, Ban điều hành dự án tổ chức Lễ Công bố đề án Talk show “Khỏe – Đẹp - Khoa học” của Hội CSSKCĐ Việt Nam.

Đề án Talk show “Khỏe – Đẹp – Khoa học” là một đề án cung cấp giải pháp truyền thông cho Doanh nghiệp ngành sức khỏe, sắc đẹp lan tỏa cộng đồng trong nước và quốc tế về những giá trị sản phẩm chất lượng, uy tín mang đến cho cộng đồng những giải pháp sức khỏe.

Giải pháp truyền thông qua câu chuyện Talk show là một phương pháp hiệu quả, khoa học, đưa ứng dụng khoa học công nghệ vào thực tiễn, nâng cao chất lượng sức khỏe người dân. Đồng thời thông qua câu chuyện Talk show cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác, đúng luật, giúp thương hiệu Doanh nghiệp lan tỏa thông điệp “sức khỏe – khoa học”.

2

 

Kết hợp phương pháp truyền thông Talk show truyền thống và công nghệ số trên các nền tảng mạng xã hội, đảm bảo lượng tương tác, tiếp cận tới người tiêu dùng tiềm năng. Giúp cộng đồng xã hội phân loại được ngay sản phẩm chất lượng với hàng hóa kém chất lượng và không đúng quy định pháp luật.

Bên cạnh đó, Talk show góp phần nâng tầm vị thế Doanh nghiệp bởi sự đồng hành của đạo diễn chuyên nghiệp và các chuyên gia hàng đầu ngành sức khỏe, làm đẹp và khoa học, sự trải nghiệm trường quay, êkip quay dựng chuyên nghiệp. Đồng thời được sự bảo trợ truyền thông của Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng tăng thêm uy tín cho Doanh nghiệp.

Đây là một sản phẩm truyền thông chuyên nghiệp, ấn tượng của Hội Giáo dục Chăm sóc Sức khỏe cộng đồng Việt Nam.

Chính vì mục đích, ý nghĩa nhân văn như trên, Ban điều hành dự án phối hợp với các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước để triển khai Lễ công bố dự án Talk show “Khỏe – Đẹp – Khoa học”. Để hoạt động đi vào thực tiễn truyền thông hữu ích cho các thành viên, doanh nghiệp trong Hội và thu hút các thành viên ngoài Hội tham gia. Ban tổ chức tiến hành Lễ Công bố đề án “Khỏe – Đẹp – Khoa học”:

PV

Tin khác

Media 9 giờ trước
(SHTT) - Là một trong những điểm nhấn của Revolution 2025: Dệt Sắc Lưu Hương, bộ ảnh “Dệt Sắc Cửu Châu” ra mắt ngày 8/11 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ ý tưởng sáng tạo và cách thể hiện tinh tế vẻ đẹp văn hóa Việt.
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Đêm Chung Kết Ngày Hội Anh Tài 2025 đã diễn ra Cuộc thi Đại sứ Ams – Ams Ambassador 2025 vào ngày 7/10. Top 10 thí sinh xuất sắc nhất đã lần lượt trình diễn phần thi Trang phục truyền thống và Trang phục dạ hội, để lại ấn tượng mạnh với khán giả nhờ ngoại hình nổi bật, thành tích ấn tượng.
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày Hội Anh Tài 2025 đã khép lại với Đêm Chung Kết đầy ấn tượng, nơi 14 khối chuyên cùng tranh tài, thể hiện tài năng và bản lĩnh để giành chức vô địch Most Wanted Class.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, fashion show thường niên do Câu Lạc Bộ (CLB) LaMode tổ chức với chủ đề Cause:unraveled đã diễn ra với sự thành công ngoài mong đợi, thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng những người yêu thời trang và cùng với đó là sự tham dự của nhiều khách mời nổi tiếng trong và ngoài ngành.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Giải chạy biểu trưng của Thành phố Hồ Chí Minh - “Giải Marathon Quốc tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 8” - chính thức công bố bộ vật phẩm thi đấu (race kit) được thiết kế lấy cảm hứng từ tầm nhìn phát triển Thành phố trở thành siêu đô thị quốc tế.
.