SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Công bố chứng nhận Đăng ký nhãn hiệu 'Lạp xưởng Cai Lậy'

12:11, 01/12/2022
UBND Thị xã Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) vừa công bố kết quả xây dựng, trao quyền sử dụng và đề xuất phương án phát triển nhãn hiệu chứng nhận "Lạp xưởng Cai Lậy".

Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) đã cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu "Lạp xưởng Cai Lậy" cho UBND Thị xã Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) làm chủ sở hữu.

UBND Thị xã Cai Lậy đã trao giấy chứng nhận quyền sử dụng nhãn hiệu chứng nhận "Lạp xưởng Cai Lậy" cho 5 tổ chức, hộ gia đình, cá nhân có hoạt động sản xuất, kinh doanh lạp xưởng trên địa bàn Thị xã Cai Lậy và huyện Cai Lậy. 

Screenshot 2022-12-01 121653

Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) đã cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu “Lạp xưởng Cai Lậy” cho UBND Thị xã Cai Lậy làm chủ sở hữu. Ảnh: ST

Giấy chứng nhận là cơ sở pháp lý để các hộ sản xuất, kinh doanh lạp xưởng được quyền sử dụng nhãn hiệu và kinh doanh sản phẩm đặc trưng vùng Cai Lậy. Bên cạnh đó đưa được lạp xưởng do mình sản xuất vào các cửa hàng tiện lợi, siêu thị,... góp phần nâng cao giá trị và tăng thu nhập của người dân sản xuất lạp xưởng.

Phát biểu tại hội nghị, đại diện Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Tiền Giang cho biết đăng ký nhãn hiệu chứng nhận cho sản phẩm Lạp xưởng Cai Lậy được coi là giải pháp thúc đẩy sản xuất, liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm. Đồng thời, đây cũng là giải pháp quan trọng để nâng cao danh tiếng, quảng bá phát triển sản phẩm, xây dựng chuỗi giá trị mang lại lợi ích kinh tế lâu dài cho người dân và doanh nghiệp theo hướng phát triển bền vững.

Võ Liên

Tin khác

Tài sản trí tuệ 14 giờ trước
(SHTT) - Thông qua công tác kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh trên địa bàn, mới đây, lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn đã kịp thời phát hiện hàng nghìn sản phẩm nhập lậu từ khu vực chợ Tân Thanh, Lạng Sơn về tuyến sau tiêu thụ.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Apple có thể phải đối mặt với một số vấn đề khi mà Huawei Technologies đã đăng ký thương hiệu này vào ba năm trước trên lãnh thổ đại lục.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Google đã bị cơ quan giám sát cạnh tranh của Pháp phạt vì vi phạm các quy định sở hữu trí tuệ của Liên minh châu Âu (EU) khi không đàm phán với các nhà xuất bản truyền thông.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Thông qua công tác giám sát, cơ quan chức năng thành phố Hà Nội mới đây đã kịp thời phát hiện và thu giữ 7.000 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu 'Ăn cùng bà Tuyết'.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Dù chiến thắng trong vụ kiện bản quyền âm nhạc, nhưng Sam Smith & Normani thẩm phán vẫn quyết định các nghệ sĩ nổi tiếng phải tự chi trả phí luật sư lên tớ hơn 700.000 đô la.