SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Công an Thái Nguyên lên tiếng vụ 'người bố đánh nhân viên bán hàng vì con lấy xúc xích chưa trả tiền' là công an

12:54, 11/11/2019
\"Thông tin này chúng tôi đang cho kiểm tra xem thực hư ra sao? Còn sự việc chúng tôi đã giải quyết xong rồi, người đàn ông kia đã gặp gỡ gia đình và trạm có lời xin lỗi. Thực chất 2 nhân viên này cũng có lời nói không nhã nhặn lắm nên mới dẫn đến sự việc này\", vị lãnh đạo này thông tin.

Mới đây, trên mạng xã hội ghi lại clip, một cậu bé vào khu bán đồ trong cửa hàng ở Thái Nguyên mua xúc xích. Hai nhân viên một nam, một nữ đứng cạnh nhắc nhở cậu bé và người bố tính tiền. Sau đó, ông bố mặc áo CLB xe đạp thể thao bất ngờ lấy mấy cây xúc xích từ tay con trai ném vào mặt nhân viên nữ. Chưa dừng lại, người đàn ông này còn đi tới tát mạnh vào mặt của nhân viên nam.

Ông bố có hành vi đánh nhân viên trạm dừng nghỉ Hải Đăng.

Cách hành xử thiếu văn hóa và côn đồ của ông bố trước mặt con trai khiến nhiều người phẫn nộ. Nhiều người thắc mắc bố như vậy thì dạy con kiểu gì?. Ngay sau đó, danh tính người đàn ông được cư dân mạng tìm ra là ông Nguyễn X.V. hiện đang sinh sống tại tỉnh Thái Nguyên.

Theo tìm hiểu của PV, vụ việc trên xảy ra vào ngày 10/11, tại trạm dừng nghỉ Hải Đăng (xã Tân Phú, Phổ Yên, Thái Nguyên). Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an xã Tân Phú cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra đơn vị đã nắm bắt được thông tin và xuống trạm dừng nghỉ tìm hiểu sự việc. Tuy nhiên, những gì đăng tải trên mạng không chính xác.

Trước sự việc trên, chiều 11/11, thông tin với PV, Đại tá Đặng Đức Đang - Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết: Hiện sự việc đang được Công an thị xã Phổ Yên điều tra, làm rõ.

Trước thông tin người đánh hiện đang là Thượng uý công an, công tác tại 1 đơn vị trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, Đại tá Đang cho biết, mới chỉ nghe qua về thông tin này và chưa nhận được tin chính thức từ Công an thị xã Phổ Yên.

"Qua nắm bắt thông tin và xuống làm việc trực tiếp với trạm đúng là có sự việc trên xảy ra nhưng chỉ là do hai bên hiểu nhầm nên mới dẫn đến hành động như vậy. Ngay sau đó, tất cả các bên đã ngồi làm việc với nhau, cả 2 đã xin lỗi, sự việc trên đã được giải quyết xong", vị lãnh đạo này thông tin.

HP (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.