SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Công an Hà Tĩnh treo thưởng 200 triệu tìm tên trộm vàng Trang Ngọc

06:30, 05/09/2017
(SHTT) - Theo Công an TP Hà Tĩnh, người nào cung cấp thông tin có giá trị, giúp phá án về vụ trộm tiệm vàng Trang Ngọc xảy ra cách đây 1 tuần sẽ được thưởng 200 triệu đồng.

Theo đó, ngày 4/9 Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Tĩnh chính thức xuất camera vụ trộm đột nhập doanh nghiệp vàng bạc Trang Ngọc (số nhà 12, đường Nguyễn Công Trứ, P. Nam Hà, TP Hà Tĩnh) lấy nhiều vàng và trang sức vào rạng sáng 26/8. Công an kêu gọi quần chúng nhân dân cung cấp thông tin về tên trộm có nhận dạng như trong video.

Theo cán bộ Công an TP Hà Tĩnh, mọi thông tin quần chúng nhân dân cung cấp sẽ được đảm bảo an toàn, bí mật. Nếu người dân cung cấp thông tin trước 30/11/2017 và có giá trị giúp Công an bắt giữ tên trộm sẽ được thưởng tiền mặt đến 200 triệu đồng. Số điện thoại để báo tin là 0983631118 (gặp anh Tùng).

Công an TP. Hà Tĩnh cung cấp thêm thông tin: Kẻ trộm là nam, cao khoảng 1,65m, mặc quần thể thao màu đen có 3 kẻ sọc 2 bên ống quần, áo tối màu kẻ ô, đeo ba lô màu đen. Đối tượng có mùi hôi (nghi do sử dụng ma túy), đeo khẩu trang bịt mặt, từng xuất hiện trên địa bàn thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh). Người này sử dụng phương tiện di chuyển là taxi, xe ôm,... thay đổi phương tiện liên tục

Trước đó, sáng 26/8, chủ tiệm vàng Trang Ngọc là ông Lê Văn Huấn mở cửa tiệm vàng thì phát hiện một lượng vàng lớn bị mất, có giá trị tiền tỷ liền trình báo cơ quan chức năng.

Sau đó, Công an TP Hà Tĩnh phối hợp với Công an phường Nam Hà điều tra vụ việc.

Theo nhận định, kẻ gian đã đột nhập vào tiệm vàng trong khoảng thời gian từ đêm 1h đến rạng sáng cùng ngày.

Kẻ gian đã trèo lên cây xoài trước nhà số 20 rồi di chuyển qua lan can tầng 2 của các ngôi nhà số 18, 16 và 14 rồi đột nhập vào tiệm vàng Trang Ngọc từ tầng 2. Cửa tầng 1 của tiệm vàng này không có dấu hiệu bị cạy phá.

PV (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...