SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Công an Đắk Lắk hỗ trợ gần 100 triệu đồng cho gia đình 3 cháu bé đuối nước

15:41, 28/03/2022
Công an huyện Krông Búk (Đắk Lắk) kêu gọi cán bộ, chiến sĩ, nhà hảo tâm quyên góp, hỗ trợ 91 triệu đồng để tổ chức tang lễ cho 3 cháu nhỏ vừa đuối nước thương tâm.

Chiều 28/3, đại diện Công an huyện Krông Búk (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa trao 91 triệu đồng cho gia đình chị Nguyễn Thị A. (28 tuổi, trú buôn Ea Dho, xã Cư Pơng- là gia đình có 3 nạn nhân chết đuối) để lo hậu sự.  

Đại diện Công an huyện Krông Búk cho biết thêm, sau khi xảy ra sự việc đuối nước khiến 3 cháu nhỏ là C.T.Q.M. (9 tuổi), C.T.B.T. (7 tuổi) và C.Đ.M. (5 tuổi) đều là con chị A. thiệt mạng. Công an huyện xác minh, làm rõ sự việc và biết được câu chuyện gia đình chị A. có hoàn cảnh rất khó khăn. 

277469071_704609680910701_8546853774145142510_n

Công an huyện Krông Búk hỗ trợ lần 1 gồm 71 triệu đồng cho gia đình có 3 nạn nhân trong vụ đuối nước. 

Trước hoàn cảnh trên, Công an huyện Krông Búk phát động cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị và những người hảo tâm đóng góp kinh phí. Gần 24h sau, đơn vị nhận được tổng cộng 91 triệu đồng nên dừng tiếp nhận và trao số tiền này hỗ trợ cho gia đình chị A.

Cũng theo lãnh đạo địa phương, thời tiết ở Đắk Lắk đang nắng nóng. Phụ huynh học sinh cần có sự quan tâm đến các trẻ, nhằm tránh các trường hợp rủi ro tương tự. 

Trước đó, chiều 27/3, chị Nguyễn Thị A. không thấy các con đâu nên đi tìm. Khi ra đến hồ Ea Dhung Tiêng (cách nhà khoảng 200m), chị A. phát hiện có dấu hiệu bất thường, nghi các con đã bị đuối nước nên hô hoán, nhờ mọi người giúp đỡ. Đến khoảng 15h cùng ngày, người dân đã tìm được thi thể 3 cháu nhỏ chết đuối dưới hồ.

Phúc Vinh

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
VPĐD Cục Sở hữu trí tuệ khu vực miền Trung – Tây Nguyên (Văn phòng 3) vẫn đang phát triển đổi mới sáng tạo thông qua việc thúc đẩy xác lập quyền sở hữu trí tuệ với các giải pháp kỹ thuật và công nghệ mới, đồng thời là “cầu nối” cho nhà khoa học với doanh nghiệp.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Bí thư, Chủ tịch UBND các cấp phải quyết tâm cao hơn, chỉ đạo quyết liệt trong triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, chú trọng "3 tăng cường" và "5 đẩy mạnh".
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 24/4, UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành văn bản yêu cầu UBND huyện Thanh Trì và Công an Thành phố vào cuộc kiểm tra, xử lý thông tin báo chí phản ánh việc hành hung nhà báo tác nghiệp tại huyện Thanh Trì.