SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Con trai Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo bây giờ ra sao?

14:49, 08/06/2019
(SHTT) - Jacky Minh Trí, Con trai Ngô Kiến Huy và Thụy Anh - em gái Thanh Thảo hiện đang sống tại Mỹ. Cậu bé đã lớn phổng phao, hòa đồng cùng các bạn tại Mỹ và được chăm sóc đầy đủ.

Jacky Minh Trí là con trai Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo - Thụy Anh

Thụy Anh tên đầy đủ là Bùi Ngọc Thụy Anh, cô sinh năm 1984 và là em gái của ca sĩ Thanh Thảo. Năm 2011, scandal tình ái của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh khiến showbiz Việt chấn động. Lùm xùm càng trở nên “bão tố” khi Ngô Kiến Huy bị tố là cha của bé trai do Thụy Anh sinh ra. Ồn ào chuyện tình cảm “thầy -trò” của cặp đôi trong thời gian đó được dư luận đặc biệt quan tâm.

con trai ngo kien huy bay gio ra sao

 Ngô Kiến Huy và Thụy Anh - em gái ca sĩ Thanh Thảo có với nhau một cậu con trai

Việc Ngô Kiến Huy bị tố vô trách nhiệm, không nhận con mình, từng khiến anh nhận nhiều chỉ trích của dư luận. Nam ca sĩ cũng cho rằng mình không hề có tình cảm với Thuỵ Anh - em gái nữ ca sĩ Thanh Thảo.

Phía gia đình Thanh Thảo đã từng rất bức xúc, giọng ca "Búp bê biết yêu" cũng lên tiếng nhằm bảo vệ em gái ruột của mình trước truyền thông. Cuối cùng Ngô Kiến Huy đã phải thừa nhận khi có kết quả xét nghiệm ADN, đứa bé mà Thuỵ Anh mang thai chính là con trai ruột của anh.

con trai ngo kien huy bay gio ra sao 1

 Ngô Kiến Huy từng bị chỉ trích vì không nhận con trai

Sau đó không lâu, Ngô Kiến Huy từng lên tiếng sẽ liên lạc và bàn luận về vấn đề chu cấp cũng như những việc liên quan đến cậu bé Jacky với gia đình Thuỵ Anh. Tuy nhiên vào năm 2014, trước những câu hỏi của báo chí, Thuỵ Anh khẳng định rằng Ngô Kiến Huy chưa từng liên lạc, nhận trách nhiệm hay gửi bất kì sự chu cấp nào. Tuy nhiên, cô cũng như gia đình cũng có thể tự lo cho bé một cách chu toàn nhất nên cũng không cần bất kì số tiền hay quyền lợi gì từ ba Jacky.

Con trai Ngô Kiến Huy bây giờ ra sao?

Hiện tại, bé Jacky Minh Trí đang có một cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ tiện nghi cùng với vợ chồng và ca sĩ Thanh Thảo và cô con gái tại Mỹ. Thanh Thảo cho biết chồng cô cũng xem Jacky như con trai ruột, sẽ lo lắng cho bé thật chu đáo trong tương lai. Thanh Thảo cũng chia sẻ hình ảnh của cậu bé với những khoảnh khắc tựu trường vào lớp 1 đáng nhớ. Jacky nay đã khôn lớn, và cũng rất lanh lợi, cậu dễ dàng hoà nhập cùng bạn bè trong môi trường mới này.

con trai ngo kien huy bay gio ra sao 2

 Con trai Ngô Kiến Huy, Jacky Minh Trí đang sống cùng ca sĩ Thanh Thảo tại Mỹ

Theo lời chia sẻ của Thanh Thảo, không chỉ nói tiếng Anh thành thạo, bé Jacky Minh Trí còn rất tự lập, biết phụ mẹ nuôi Thanh Thảo nấu ăn, giặt đồ, trông nom em,... 

Nữ ca sĩ từng có bài đăng trên trang cá nhân: "Làm con của mẹ chắc con thiệt thòi hơn các bạn cùng tuổi nhiều lắm! Bởi vì mẹ bắt con phải tự làm mọi thứ 1 mình. Tự ăn, tự tắm, tự soạn đồ đi học mỗi tối trước khi đi ngủ, tự dọn phòng, tự giặt đồ, tự chiên trứng, tự làm pancake để ăn sáng.

con trai ngo kien huy bay gio ra sao 3

 Jacky Minh Trí đã lớn phổng phao

Trưa nay có cô bạn đến nhà thấy con đi học về tự tắm gội xong xuống nhà chơi, cô ấy ngạc nhiên hỏi mẹ là con mấy tuổi. Con nói con 8 tuổi. Cô ấy nói sao con biết tự tắm 1 mình hay vậy, con gái của cô 15 tuổi vẫn bắt mẹ tắm cho mỗi ngày. Nhiều khi nhìn camera thấy con tự thức dậy không cần ai gọi, làm vệ sinh, thay quần áo rồi xuống nhà ăn sáng, rửa chén xong mới đi học, nhìn con vậy thấy thương lắm! Nhưng chỉ quan sát chứ không làm giúp con, để con của mẹ tự chủ động cuộc sống của mình.

con trai ngo kien huy bay gio ra sao 4

 

Bỗng dưng mẹ thấy mình đang lệ thuộc vào con hơn là con cần mẹ á. Con đi chợ cùng mẹ, giúp mẹ bưng bê, đẩy xe, chọn đồ, con làm việc nhà, trông em, chơi với em cho mẹ khi mẹ bận rộn, trồng cây, tưới cây, dọn sân, lấy mail trong thùng thư, giặt đồ, sấy đồ, rửa chén, vo gạo, nấu cơm và cả rút tiền ở ATM nữa. Nói chung bây giờ mẹ mới là sợ không có con thì không biết làm gì đây nè! Tự nhiên ngồi nhìn lại những khoảnh khắc chụp trộm, quay lén con, thấy muốn khoe cho cả thế giới con của mẹ ngoan thế nào.

Những kỹ năng sống này là mẹ và chú Tom muốn luyện cho Jacky tính tự lập, để bất cứ ở môi trường nào con cũng sống được và cho dù sau này mẹ có ra sao thì con của mẹ cũng thích nghi mọi hoàn cảnh. Còn bây giờ con là cánh tay đắc lực giúp mẹ bao nhiêu việc".

con trai ngo kien huy bay gio ra sao 5

 Con trai Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo càng lớn càng tự lập

Trong khi đó Thuỵ Anh - mẹ của Jacky, hiện cũng ở tại Mỹ, tuy nhiên cô cũng đang theo đuổi công việc kinh doanh riêng và có một tổ ấm nhỏ cho riêng mình. 

Thu Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.