SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Con gái nhỏ xinh của Bella và Edward gây sốt trong Hừng đông đã trưởng thành thế này đây

11:00, 26/02/2018
(SHTT) - Mackenzie Foy từng gây sốt khi hóa thân vào vai cô con gái nhỏ xinh của Bella và Edward trong Hừng đông 1 và 2. Hiện tại, sau hơn 5 năm kể từ khi bộ phim Bom tấn này kết thúc, Mackenzie Foy đã trở thành một mỹ nhân xinh đẹp và tài năng.

Được biết, Mackenzie Foy sinh ngày 10/11/2000, là một người mẫu nhí kiêm diễn viên người Mỹ. Cô bé từng tham gia nhiều phim đình đám của Hollywood từ khi còn nhỏ.

co con gai nho cua bella va edward

 

Năm Mackenzie Foy 12 tuổi, cô bé vào vai Renesmee Cullen trong tập cuối của Chạng vạng là Hừng đông (phần 2) vào năm 2012. Gương mặt ngây thơ, thánh thiện đã giúp Mackenzie Foy được khán giả chú ý. Ngay từ khi casting, vai diễn nhóc tì Renesmee đã được báo chí và người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Cuối cùng, cô nhóc Mackenize Foy đã khiến tất cả hài lòng vì ngoại hình xinh xắn và phù hợp với vai diễn con gái ma cà rồng.

co con gai nho cua bella va edward a

 

Sở hữu đôi mắt xanh lá cây và gương mặt thiên thần, Mackenzie Foy đã được dự đoán trở thành một trong những mỹ nhân mới của Hollywood. Và không phụ lòng của người hâm mộ, Mackenzie Foy đã trưởng thành, không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng.

co con gai nho cua bella va edward b

 

Sau Twilight, Mackenzie Foy còn tham gia nhiều tác phẩm lớn khác, trong đó có phim kinh dị The Conjuring (2013), bom tấn Interstellar (2014). Cô còn lồng tiếng trong phim The Little Prince (2015).. Không chỉ vậy, cô con gái nhỏ xinh ngày nào của Bella và Edward còn là gương mặt quảng cáo cho các thương hiệu lớn như Polo Ralph Lauren, Guess...

co con gai nho cua bella va edward c

 

Mới đây, nữ diễn viên trẻ cũng góp mặt trong bộ phim The Nutcracker And Four Realms hứa hẹn sẽ ra rạp vào ngày 02/11/2018.

co con gai nho cua bella va edward d

 

Bộ phim là sự kết hợp mượt mà giữa nguyên gốc tiểu thuyết của nhà văn Đức E.T.A. Hoffmann mang tên The Nutcracker and the Mouse King và vở ca vũ kịch cùng chủ đề được sáng tạo vào năm 1892.

co con gai nho cua bella va edward e

 

Kẹp hạt dẻ và 4 vương quốc theo chân Clara (Mackenzie Foy thủ vai), một cô gái trẻ tìm thấy chìa khóa đến một vũ trụ song song đầy bí ẩn. Ở nơi này, Clara chạm trán với những chiến binh bánh quy gừng, đội quân chuột nhắt và một tên bạo chúa (do Mirren thủ vai).

The Nutcracker And Four Realms có nội dung khá giống với Alice In Wonderland, chỉ khác rằng câu chuyện xảy ra vào thời điểm Giáng sinh và nói về một vương quốc đồ chơi.

co con gai nho cua bella va edward f

 

Với nét đẹp thanh tú cùng kinh nghiệm dày dặn khi đã xuất hiện trong những bom tấn ấn tượng như Twilight, Interstellar, The Conjuring, có thể nói Mackenzie Foy là ứng viên hoàn hảo cho vai diễn Clara. Cô nàng cũng đang rất cần một vai diễn nặng ký trong một phim bom tấn để nhanh chóng khẳng định mình ở Hollywood.

Hà Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.