SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Con gái nhạc sĩ Trần Tiến lên tiếng: 'Bố Tiến vẫn khỏe mạnh, vẫn có sáng tác mới, vẫn yêu đời'

13:31, 19/01/2021
Thông tin nhạc sĩ Trần Tiến đã qua đời vì ung thư vòm họng sáng nay khiến nhiều người hoang mang, đau buồn. Tuy nhiên, con gái ông là ca sĩ Hà Trần đã lên tiếng đính chính thông tin sai sự thật này.

Sáng nay 19/01, 1 số trang báo và các trang mạng xã hội đưa tin nhạc sĩ Trần Tiến đã qua đời vì ung thư vòm họng. Rất nhiều khán giả bày tỏ bàng hoàng, xót xa vì tin buồn cuối năm. Tuy nhiên, con gái nhạc sĩ Trần Tiến là ca sĩ Hà Trần mới đây đã lên tiếng đính chính thông tin này là hoàn toàn sai sự thật. Hà Trần viết trên trang cá nhân: "Sáng nay, cả gia đình Hà rất bất ngờ với rất nhiều điện thoại tin nhắn về tình hình sức khoẻ của Nhạc sĩ Trần Tiến. Tin đồn không căn cứ và kiểm chứng khiến vợ chồng nhạc sĩ, các con- cháu trong gia đình ngạc nhiên, shock và phiền lòng. Hà mới về thăm bố Tiến ở Vũng Tàu. Bố khoẻ và tinh thần phấn chấn kiên cường. Điều mà Bố luôn mong muốn mọi người đừng quan tâm quá nhiều và đó là lý do bố không tiếp xúc với truyền thông..."  

Con gái nhạc sĩ Trần Tiến lên tiếng: Bố Tiến vẫn khỏe mạnh, vẫn có sáng tác mới, vẫn yêu đời.
Ca sĩ Hà Trần đính chính thông tin bố Trần Tiến qua đời là sai sự thật
Con gái nhạc sĩ Trần Tiến lên tiếng: Bố Tiến vẫn khỏe mạnh, vẫn có sáng tác mới, vẫn yêu đời.
Nhạc sĩ Trần Tiến hiện tại vẫn rất khỏe mạnh

Được biết, dù đang mắc căn bệnh ung thư vòm họng giai đoạn 4 nhưng nhạc sĩ Trần Tiến vẫn lạc quan và tích cực chữa trị. Con gái ông là ca sĩ Hà Trần chia sẻ rằng ông vẫn sống vui vẻ, vẫn sáng tác ca khúc mới và thường xuyên đọc tin tức trên báo chí. Thông tin sai sự thật sáng nay về nhạc sĩ Trần Tiến sẽ làm ông rất buồn. Vì thế, ca sĩ Hà Trần mong cộng đồng mạng ngừng lan truyền tin đồn nhạc sĩ Trần Tiến qua đời, đồng thời chia sẻ thông điệp của gia đình để mọi người an tâm rằng vị nhạc sĩ tài hoa này vẫn ổn.  

Con gái nhạc sĩ Trần Tiến lên tiếng: Bố Tiến vẫn khỏe mạnh, vẫn có sáng tác mới, vẫn yêu đời.
Nhạc sĩ Trần Tiến đang ở Vũng Tàu dưỡng bệnh, ông vẫn lạc quan và có cả sáng tác mới

Bên cạnh đó, ca sĩ Hà Trần còn thông tin đến mọi người rằng: "Ngày 22/1 tới đây bố Tiến sẽ ra Hà Nội họp báo cùng Hà chương trình tác giả Trần Tiến-Thanh Tùng tới đây, dự kiến tổ chức ngày 7-8/3...". Có vẻ như tình trạng sức khỏe của nhạc sĩ Trần Tiến đang rất tốt, ông còn có lịch trình riêng thế này nhưng không hiểu tin đồn không hay sáng nay từ đâu ra. Hy vọng  nhạc sĩ Trần Tiến "chân cứng đá mềm", tiếp tục vững lòng chiến đấu với căn bệnh ung thư vòm họng quái ác.   

T.D

Ảnh: FBNV

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.