SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Con gái lớn MC Quyền Linh thể hiện khả năng vũ đạo 'không phải dạng vừa' trong clip dạy nhảy cho ba

11:30, 14/11/2019
Dù không có tài khoản facebook hay instagram riêng nhưng bằng cách nào đó, Lọ Lem vẫn nổi như cồn trên mạng xã hội.

Sinh năm 2005, con gái lớn nhà MC Quyền Linh - Lọ Lem chỉ mới bước sang tuổi 14 nhưng đã sớm bộc lộ nhan sắc "không phải dạng vừa" của mình. Sở hữu chiều cao vượt trội 1m70, đôi mắt to tròn, sống mũi cao cùng hàng lông mày sắc nét, thật không ngoa khi nói cô bé có thể là đối thủ đáng gờm nếu tham gia bất cứ đấu trường nhan sắc nào.

Ngoại hình xinh xắn cùng chiều cao vượt trội của con gái lớn nhà Quyền Linh được nhận xét không thua gì hoa hậu

Dù tuổi còn nhỏ nhưng Lọ Lem đã có tố chất trở thành beauty blogger đình đám trong tương lai nhờ ngoại hình xinh xắn và đặc biệt là khả năng làm tóc điệu nghệ. Cô bé từng khiến nhị vị phụ huynh bất ngờ khi trổ tài tự cắt và uốn tóc đẹp như làm ở salon. Trước đó, Lọ Lem cũng được toàn quyền xử lý mái tóc, từ tết tóc, tạo kiểu... nhưng lần đầu tiên cắt và uốn tóc, cô bé vẫn cần sự cho phép của mẹ Dạ Thảo.

Lọ Lem từng trổ tài làm tóc cực điệu nghệ khiến mọi người trầm trồ

Chính vì sự ưu tú khó có thể trộn lẫn đó mà dù không có tài khoản facebook hay instagram riêng nhưng mỗi lần xuất hiện trên mạng xã hội, con gái rượu của MC Quyền Linh vẫn đặc biệt thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, gia đình nam MC đình đám bắt đầu gia nhập đường đua Youtube với những clip xoay quanh cuộc sống thường ngày của bố Quyền Linh, mẹ Dạ Thảo và 2 cô công chúa nhỏ khiến dân tình không khỏi thích thú. 

Con gái lớn nhà MC Quyền Linh đáng yêu hết nấc trong clip dạy nhảy cho ba

Trong clip mới nhất, cảnh Lọ Lem và em gái dạy nhảy cho bố đã hoàn toàn chinh phục dân mạng vì quá dễ thương. Trong chiếc váy hồng giản dị, tóc xõa tự nhiên, gương mặt không hề có chút son phấn nhưng vẫn xinh xuất sắc của Lọ Lem khiến mọi người đổ gục.

Lọ Lem và em gái nhí nhảnh khi dạy nhảy cho ba Quyền Linh

Dù là clip "cây nhà lá vườn" không đầu tư nhiều nhưng ai cũng phải thừa nhận, con gái lớn của MC Quyền Linh có khả năng vũ đạo cực kỳ ổn. Bên cạnh đó, "ông bố hai con" cũng chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả vì đáng yêu và gần gũi với con như những người bạn.

MC Quyền Linh chiếm được nhiều cảm tình của dân mạng vì không ngại ngần "làm trò con bò" để vui đùa với con gái

JK (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.