SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Combo nội thất giá rẻ - Bí quyết tiết kiệm ngân sách cho vợ chồng trẻ

07:40, 15/01/2021
(SHTT) - Hẳn rằng cặp vợ chồng trẻ nào cũng rất đắn đo trong việc tìm kiếm các món nội thất giá rẻ. Để có thể set-up được tổ ấm của mình thật tiện nghi, đẹp mà vẫn tiết kiệm, combo nội thất đến từ thương hiệu Nội thất Thiên Thần chính là lựa chọn phù hợp nhất với bạn hiện nay.

Combo nội thất giải quyết trọn vẹn những gì một đôi vợ chồng trẻ cần

Có được không gian sống tiện nghi nhưng vẫn có thể tiết kiệm được ngân sách chính là điều vợ chồng trẻ nào cũng muốn. Bởi họ còn rất nhiều dự định cho tương lai cần tới kinh tế.

1

 

Những combo nội thất giá rẻ, đầy đủ đồ dùng cho từng không gian khách – bếp – ngủ chính là giải pháp hoàn hảo trong trường hợp này.

Với từng combo bạn sẽ được sở hữu đầy đủ các món nội thất cơ bản nhất. Ví dụ như với combo phòng khách sẽ gồm: Kệ tivi, tủ trang trí, bàn trà, sofa, đôn ngồi. Hay phòng ngủ với: Tủ quần áo, bàn phấn, tab, giường, kệ tivi. Hoặc phòng bếp với: tủ bếp, bộ bàn ghế ăn, đảo bếp.

Những combo này đạt chuẩn về chất lượng cũng như tính thời trang, tiện dụng trong không gian sống hiện đại của vợ chồng trẻ. Nó sở hữu được nhiều ưu điểm về: Sự tiết kiệm ngân sách, tiết kiệm thời gian, đúng với mong muốn của bạn, tạo nên sự đồng bộ và thẩm mỹ trong mỗi căn phòng.

Combo nội thất có mức giá cực tốt dành cho vợ chồng trẻ

Hiểu được những cặp vợ chồng trẻ thường không mấy rủng rỉnh về ngân sách để chi cho nội thất trong nhà nên mức giá được Nội Thất Thiên Thần đưa ra cho những combo này không chỉ tối ưu về mặt chi phí, mà còn tích hợp được nhiều công năng sử dụng. Chỉ từ 15 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu được trọn bộ combo của bất kỳ không gian khách – bếp – ngủ.

1

Combo nội thất được bán ra với mức giá cực rẻ  

Và không chỉ là mức giá rẻ, nó còn đi kèm là chất lượng vô cùng cao cấp, đảm bảo khiến khách hàng hài lòng của các dòng nội thất từ Nội thất Thiên Thần. Là một trong những đơn vị hàng đầu trong thiết kế thi công nội thất và kiến trúc với hàng trăm mẫu mã sáng tạo bắt kịp xu hướng thời thượng, cùng với nguồn nguyên liệu cao cấp từ dòng gỗ công nghiệp và tự nhiên.

Được trải qua quá trình sản xuất và gia công bởi hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến ít đơn vị nào có được. Nên mỗi đường nét, góc cạnh, mỗi món nội thất đều được chúng tôi cam kết hoàn hảo về chất lượng và thẩm mỹ. Mang đến giá trị công năng cao cấp, giá trị sử dụng dài lâu.

Những mẫu combo nội thất hot nhất năm nay dành cho vợ chồng trẻ

Combo cơ bản 1:

Không gian phòng khách: 

2

 

Không gian phòng ngủ:

3

 

Combo cao cấp 1:

Không gian phòng khách:

4

 

Không gian phòng ngủ:

5

 

Bạn có thể xem thêm những mẫu combo mới nhất tại Salacia Decor - Thế giới nội thất sang trọng của Nội Thất Thiên Thần. Ngoài combo này còn cung cấp tới bạn các món nội thất đặt đóng với chất lượng đẳng cấp nhất. 

Ngay hôm nay bạn có thể sở hữu không gian nội thất cực tiện nghi trong tầm tay, chỉ cần một cú điện thoại tới chúng tôi.

Hotline: 0935.838.789 - 0921.110.666

Văn phòng + Showroom: Số 32 – BT4-3 đường Trung Văn KĐT Vinaconex 3 – Nam Từ Liêm – Hà Nội.

Xưởng sản xuất: La Phù – Hoài Đức – HN.

Website: https://noithatthienthan.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/KienTrucNoiThatThienThan

Hồ sơ năng lực: https://bit.ly/HSNLNoithatthienthan

Salacia Decor là đơn vị sản xuất nội thất hàng đầu trực thuộc Công ty Nội Thất Thiên Thần, với đa dạng các mặt hàng cao cấp. Combo nội thất là một trong những chiến lược được áp dụng nhằm mang giá trị và chất lượng sản phẩm của chúng tôi đến với nhiều khách hàng thuộc nhiều mức thu nhập từ thấp đến cao. Nhằm thỏa mãn được yêu cầu khắt khe về không gian sống hiện đại.

Đặc biệt trong thời gian này, Nội Thất Thiên Thần áp dụng chương trình KHUYẾN MÃI CỰC HẤP DẪN cho khách hàng. Giảm trực tiếp 25% giá trị đơn hàng + Voucher khuyến mãi 1 triệu đồng cùng hàng trăm quà tặng hiện vật cho 15 khách hàng đăng ký mua combo sớm nhất trong tháng này!

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 2 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.