SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Côпg Lý đóп tuổi mới sau 3 tháпg пhập việп: Vợ cũ, vợ mới tề tựu пhư пgười một пhà

07:32, 18/10/2021
Sau 3 tháng điều trị vì tai nạn, mới đây vợ cũ và vợ mới đã cùng mừng sinh nhật Công Lý trong bệnh viện.

Sau 3 tháng điều trị vì tai nạn, mới đây vợ cũ và vợ mới đã cùng mừng sinh nhật Công Lý trong bệnh viện. 

Không chỉ gửi lời nhắn nhủ tình cảm đến chồng cũ, MC Thảo Vân còn đưa con trai đến đón tuổi mới cùng bố.

3 tháng nhập viện điều trị chấn thương sau tai nạn, mới đây NS Công Lý đã xuất hiện bên người thân và đồng nghiệp nhân dịp đón tuổi mới, nhìn thần thái vui vẻ của nam nghệ sĩ, có lẽ sức khoẻ và tinh thần của anh đã tốt hơn rất nhiều. Đặc biệt gây chú ý hơn cả là vợ cũ Thảo Vân và vợ hiện tại Ngọc Hà đã cùng mừng sinh nhật Công Lý. Sau ly hôn tưởng chừng như mối quan hệ giữa Công Lý, vợ cũ và vợ mới rất khó xử và ngại ngùng nhưng kỳ lạ thay, 3 người lại thân thiết với nhau chẳng khác nào người cùng một nhà các mẹ ạ. 

Vợ kém tuổi đã đón tuổi mới cùng Công Lý tại bệnh viện, nhiều tháng qua cô cũng luôn túc trực bên cạnh để chăm sóc, giúp chồng mau hồi phục

Không tổ chức tiệc sinh nhật thoái mái như mọi khi, năm nay NS Công Lý phải đón tuổi mới trong bệnh viện vì vẫn đang phải hồi phục chấn thương sau tai nạn. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều đồng nghiệp quan tâm và đến tận phòng bệnh tổ chức sinh nhật cho nam nghệ sĩ. Bên cạnh vợ trẻ Ngọc Hà, MC Thảo Vân cũng gửi lời chúc rất tình cảm đến chồng cũ trên trang cá nhân: "Mong mọi điều tốt lành nhất đến với bố Tít. Tuổi mới bình an nhé bố Tít, khoẻ nhanh nào về còn tập Táo Quân". 

Không những vậy, nữ MC còn đưa con trai Tít đến để ăn mừng cùng bố. Nhìn khung cảnh vợ cũ và vợ mới tề tựu mừng sinh nhật Công Lý, khán giả vô cùng ngưỡng mộ quan hệ sau ly hôn của họ, thay vì thù ghét nhau, tất cả mọi người lại cùng vây quần lại giống như người một nhà.

MC Thảo Vân đăng ảnh con trai và cả vợ mới Công Lý trên trang cá nhân cùng với lời chúc sinh nhật tình cảm

Đồng nghiệp cũng đến thăm NS Công Lý rất đông, ai cũng mong anh sớm hồi phục để kịp tham gia chương trình 'Táo Quân - Gặp nhau cuối năm'

Sau buổi tiệc sinh nhật, vợ kém tuổi của Công Lý cũng đã cập nhật tình hình sức khoẻ của chồng và thay mặt cảm ơn những tình cảm mà khán giả dành cho nam danh hài. "Anh Lý nhớ khán giả và nhớ sân khấu. Các bác yên tâm", "Cô Đẩu rất vui khi được các bác quan tâm. Cô Đẩu cảm ơn mọi người. Hẹn gặp lại ngày gần nhất nha các bác ơi", bà xã NS Công Lý hứa hẹn rằng 'Cô Đẩu' sẽ sớm quay trở lại.

Bà xã Công Lý thay mặt chồng phản hồi sự quan tâm của đông đảo khán giả

Đây không phải lần đầu tiên khán giả chứng kiến mối quan hệ tốt đẹp sau ly hôn giữa gia đình mới của NS Công Lý và mẹ con MC Thảo Vân. Tuy nhiên mỗi khi thấy những tình cảm đầy tính văn minh này, cư dân mạng vẫn luôn chú ý và cảm thấy thán phục.

Nhìn cảnh vợ cũ và vợ mới cùng mừng sinh nhật Công Lý trong bệnh viện mới thấy thực chất ly hôn không hoàn toàn chỉ là nỗi buồn và cảm xúc tiêu cực, nếu đó là lựa chọn để mở ra hạnh phúc mới thì vẫn là điều hoàn toàn xứng đáng các chị em ạ.

Nguồn ảnh: Tổng hợp FBNV

Tổng hợp : Webtretho 

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.