SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Coca-Cola chính thức trình làng đồ uống có cồn

18:00, 29/05/2018
(SHTT) - Ba loại đồ uống “Lemon-Do” với độ cồn tương ứng là 3, 5 và 7% sẽ được bày bán ở vùng Kyushu, miền nam Nhật Bản, từ hôm nay. Một lon 350 ml có giá 150 yen, tương đương 1,4 USD.
coco

Ba loại đồ uống “Lemon-Do” với độ cồn tương ứng là 3, 5 và 7% sẽ được bày bán ở vùng Kyushu, miền nam Nhật Bản, từ hôm nay. Một lon 350 ml có giá 150 yen, tương đương 1,4 USD. Ảnh: AFP

Coca-Cola vừa ra mắt loại thức uống có cồn đầu tiên của hãng này ở miền nam Nhật Bản vào ngày 28/5. Được biết đây là loại đồ uống với hương chanh, theo hãng tin AFP.

Chủ tịch Coca-Cola tại Nhật Bản Jorge Garduno cho biết mặc dù công ty thức uống của Mỹ này từng tham gia vào mảng đồ uống có cồn vào thập niên 1970, nhưng trải nghiệm lần này tại Nhật Bản là "độc nhất" trong lịch sử 125 năm tuổi của công ty.

Ba loại đồ uống “Lemon-Do” với độ cồn tương ứng là 3, 5 và 7% sẽ được bày bán ở vùng Kyushu, miền nam Nhật Bản, từ hôm nay. Một lon 350 ml có giá 150 yen, tương đương 1,4 USD.

"Đây là dự án thử nghiệm tại khu vực sở hữu một thị trường có cỡ" - ông Masaki Iida, người phát ngôn Coca-Cola tại Nhật Bản, cho biết. Ông từ chối tiết lộ công thức đồ uống mới bởi đây là bí mật của công ty.

Theo thông tin trên website, các nhà phát triển sản phẩm của Coca-Cola đã nảy ra ý tưởng này sau khi ghé thăm một quán rượu kiểu Nhật và phát hiện rằng các loại đồ uống vị chanh rất được yêu thích. Những loại đồ uống có độ cồn từ 3 - 9% đặc biệt phổ biến với giới trẻ, đặc biệt là phụ nữ.

Một số tín đồ của loại đồ uống này có lẽ sẽ thất vọng,  vì theo Chủ tịch Coca-Cola tại Nhật Bản Jorge Garduno, công ty hiện không có kế hoạch bán "Lemon-Do" ở các thị trường bên ngoài Nhật Bản.

Tuy vậy, động thái này của Coca-Cola là một phần trong chiến dịch lớn quy mô toàn cầu nhằm đa dạng hóa sản phẩm ngoài soda trong bối cảnh khách hàng tại Mỹ cũng như nhiều thị trường phát triển khác ngày càng quan tâm tới sức khỏe và hạn chế các loại đồ uống ngọt hay cả cola ăn kiêng. 

Mạnh Trường (t/h)

Tin khác

Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.