SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Cô và trò Trường THCS Khương Mai chào đón năm học mới thi đua dạy tốt, học tốt

14:52, 05/09/2022
(SHTT) - Hòa chung không khí vui tươi của ngày hội tựu trường, Trường THCS Khương Mai (Thanh Xuân, Hà Nội) đã có buổi lễ khai giảng ý nghĩa với hy vọng một năm học đạt kết quả cao. Tham dự lễ khai giảng có sự chung vui của các Ban ngành lãnh đạo quận, các vị khách quý cùng cô trò của nhà trường.
thcs khuong mai

 Đội nghi lễ chào đón lễ khai giảng với màn trống hội chuyên nghiệp và đầy cảm xúc của các em học sinh chào đón năm học mới 2022-2023

Trong hơn 10 năm qua, Chi bộ nhà trường luôn đạt Chi bộ trong sạch vững mạnh. Công đoàn luôn đạt Công đoàn vững mạnh xuất sắc; Chi đoàn đạt Chi đoàn xuất sắc. Nhà trường có nhiều sáng tạo đổi mới trong dạy và học, chất lượng giáo dục ngày càng nâng cao, đạt nhiều giải cao cấp thành phố, Quốc gia và Quốc tế.

Đến nay, cơ sở vật chất, phòng học, các phòng chức năng của nhà trường đã đáp ứng đổi mới phương pháp dạy và học nâng cao hiệu quả giáo dục của học sinh. Đội ngũ giáo viên đạt trên chuẩn, nhiệt tình, tâm huyết đổi mới sáng tạo trong giảng dạy; không ngừng học hỏi đáp ứng tốt kỹ năng công nghệ thông tin phù hợp yêu cầu dạy học trong thời đại công nghệ 4.0. Với mục tiêu giáo dục là giúp cho các em học sinh phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ, thẩm mĩ và các kỹ năng cơ bản. Đặc biệt phải kể đến là kết quả của phong trào thi đua đổi mới sáng tạo trong dạy và học của nhà trường.

khuong mai1

 Cô Nguyễn Thanh Huyền – Hiệu trưởng nhà trường chào đánh trống khai trường

Cùng với công tác thi đua dạy và học nhà trường tăng cường tổ chức các hoạt động giáo dục đạo đức, kỹ năng sống, tư vấn tâm lý lứa tuổi và giáo dục nghề phổ thông, hoạt động hướng nghiệp cho các em học sinh; thực hiện tốt công tác phòng chống dịch; thực hiện nghiêm túc việc theo dõi tình trạng sức khỏe học sinh. Nhà trường đã tổ chức hiệu quả hai mô hình mới: “Ngày nói Tiếng Anh” và “Tư vấn tâm lý học đường” và đạt được hiệu quả khá cao. Kỹ năng giao Tiếng Anh của học sinh và giáo viên được cải thiện rõ rệt. Học sinh tự tin trong giao tiếp bằng Tiếng Anh, số lượng học sinh tham gia các cuộc thi Tiếng Anh ngày càng tăng cao. 

Trong những năm qua, Trường THCS Khương Mai đã thực hiện xuất sắc nhiệm vụ dạy và học. Phát huy dân chủ nhà trường, thực hiện tốt công tác thi đua. Tập thể cấp ủy, Ban giám hiệu nhà trường đã xây dựng kế hoạch chỉ đạo chi tiết, sáng tạo các hoạt động của nhà trường với tinh thần quyết tâm  cao tạo sự chuyển biến rõ rệt nâng cao chất lượng đội ngũ, chất lượng học sinh đạt được sự tín nhiệm cao của phụ huynh học sinh trên địa bàn.

khuong mai2

 Cô Trần Thu Hà – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại lễ khai giảng

khuong mai3

 

khuong mai4

Các tiết mục văn nghệ chào mừng cho các em học sinh thực hiện 

khuong mai5

 Doanh nhân Thanh Thủy, Đại diện Ban phụ huynh chúc mừng lễ khai giảng năm học mới

khuong mai6

 

khuong mai7

 

 Năm học 2022 - 2023, Cô và trò trường THCS Khương Mai sẽ tiếp tục tinh thần sáng tạo nâng cao chất lượng dạy và học. Trường THCS Khương Mai sẽ là nơi chắp cánh ước mơ trên những dòng thơ, con chữ và là hành trang vững chắc bước vào đời cho mỗi học sinh được học tập dưới mái trường Khương Mai yêu dấu.

 Nguyễn Hồng - Minh Hằng

Tin khác

Media 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Đại lễ giỗ tổ 10/3 năm nay tại chùa Lưu Ly (ngôi chùa nằm ở xã Công Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) được tổ chức lớn với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 22/4 tới đây, trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra Lễ ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các Văn nghệ sĩ, Trí thức đã hi sinh, hoặc có công trong kháng chiến và giới thiệu Tác phẩm “Phượng” của tác giả Phạm Kiều Phượng.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Cục QLTT thành phố Đà Nẵng xử phạt 33 triệu đồng đối với các tổ chức, cá nhân trên địa bàn quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có thiết lập website thương mại điện tử bán hàng vi phạm quy định của pháp luật.