SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Có thể cứu vãn hôn nhân khi chồng ngoại tình?

19:54, 08/05/2022
Có thể cứu vãn hôn nhân khi chồng ngoại tình?

Có thể cứu vãn hôn nhân khi chồng ngoại tình?

Đương nhiên là khi "ăn vụng" người đàn ông nào cũng muốn che giấu. Những công cụ giao tiếp kết nối với tình nhân luôn được họ để trong tầm kiểm soát, đề cao cảnh giác trước vợ.

Điện thoại là công cụ hữu hiệu hết sức thông minh, kết nối mọi lúc, mọi nơi, mạng FB, zalo, viber… luôn để mật mã, để câm.

Tên của tình nhân không bao giờ được công khai, phải biến tấu dưới dạng mã hóa hoặc dùng tên nào đó nam tính để ít bị nghi ngờ.

Mặc dầu có sự cam kết với nhau là hạn chế liên lạc khi ở nhà nhưng vì đôi lúc chẳng tránh được cảm xúc. Khi yêu, người ta thường rất nhớ nhau, cần quan tâm, cần thể hiện tình cảm với nhau nên quên lời cam kết. Đôi khi vẫn muốn nhắn tin hoặc gọi nói dăm ba câu: "Anh nhớ em", "Anh muốn bên em", "Anh đang nghĩ về em"…

Vì thế, đàn ông phiêu lưu vẫn để ý ngó điện thoại thường xuyên. Nếu thấy có tin nhắn hoặc cuộc gọi thì phải nhanh chóng tìm chỗ an toàn để hồi đáp.

Có rất nhiều giai thoại về việc tình nhân giả xưng là nhân viên, là người bảo vệ… để gọi điện và xưng hô "chú cháu", "chị em" nhằm đánh lạc hướng, để không ai nghi ngờ, để vẫn có thể nghe được cuộc gọi, và hẹn hò ngay trong ngôi nhà của mình.

Ví dụ thế này:

"Cháu kiểm tra ngay hồ sơ cho chú nhé. Hồ sơ số một (tức là hẹn vào lúc 1h), của nhân viên từng làm ở Công ty Hồng Hoa (gặp nhau ở khách sạn Hồng Hoa). Ngày mai thứ Hai chú sẽ đến xem ngay và phản hồi phòng nhân sự, họ vừa nhắn tin cần gấp...".

Còn nếu hẹn ở FB thì lấy nick là Vịt, Ngan, Ngỗng... để vợ có hỏi thì bảo là chơi game cho xả stress, đỡ phải đi đàn đúm, bia rượu ngoài đường còn mệt hơn nhiều...

Có một số đàn ông vốn dĩ gia trưởng nên vợ anh ta chẳng bao giờ có thể tiếp cận được điện thoại của chồng.

Anh ta cố tình giấu nhẹm, không muốn cho ai biết về các hoạt động giao tiếp của mình trên điện thoại và trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Trường hợp này những người vợ càng khó phát hiện sự thật.

Người ta vẫn nói rằng "khi yêu thì khó che giấu" nhưng thực sự, những cuộc phiêu lưu tình ái giữa đàn ông và đàn bà nhiều lúc chưa hẳn là vì tình cảm sâu sắc. Họ thường có thỏa thuận ngầm với nhau nên việc che giấu này không hẳn khó đối với những người từng trải, qua nhiều va vấp.

Việc che giấu này thường chỉ khó khăn đối với những người thiếu kinh nghiệm. Nếu người vợ khôn ngoan, tinh ranh thì chẳng mấy khó khăn để phát hiện ra sự thay đổi ở chồng.

Việc đàn ông phiêu lưu tình ái mà giấu giếm vợ cũng chứng tỏ phần nào họ sợ vợ biết sự thật.

Họ sợ mất đi niềm tin, mất đi tình cảm của mình với vợ. Điều đó cho thấy trong thâm tâm, đàn ông vẫn xem vợ là người quan trọng trong cuộc đời mình. Nếu việc phiêu lưu tình cảm đó không còn muốn che giấu, không còn muốn bưng bít nữa thì người vợ đã thực sự không còn quan trọng trong tim chồng.

Tình trạng lúc này đã trở nên tồi tệ, khó lòng cứu chữa. Khi ấy, người chồng như thách thức và có vẻ như sẵn sàng đương đầu với cuộc ly hôn nếu vợ khởi xướng. Chỉ cần một động thái nhỏ của người vợ, đàn ông sẽ "châm ngòi" và để cho mọi chuyện kết thúc đúng theo ý mà anh ta mong muốn.

Thế nên, nếu thấy chồng còn che giấu, ít nhiều các bà vợ nên mừng vì điều này có nghĩa hôn nhân vẫn còn có thể cứu vãn.

Tổng hợp:dantri

Nguồn:giaoducthoidai

https://giaoducthoidai.vn/gia-dinh/co-the-cuu-van-hon-nhan-khi-chong-ngoai-tinh-wkBGn2lnR.html

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.