SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc giai đoạn này hay không?

21:05, 25/04/2022
(SHTT) - Có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc? Câu hỏi đang chờ lời giải của rất nhiều nhà đầu tư quan tâm về dự án khu nghỉ dưỡng Meyhomes Capital Phú Quốc. Dự án đang là cái tên nổi bật, được nhận định là cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Phú Quốc năm 2022.

Được đầu tư trên quy mô lớn ngay tại Bãi Trường là một trong những địa danh nổi tiếng nằm gần biển của An Thới, Phú Quốc. Khu vực được quy hoạch hơn 70 dự án bất động sản nghỉ dưỡng với vốn đầu tư hàng ngàn tỷ USD đang thay đổi hoàn toàn diện mạo khu vực, mang đến làn gió mới cho du lịch & dịch vụ nơi đây.

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland

Sau đây, chúng tôi sẽ có những phân tích và đưa ra đánh giá của mình về vấn đề có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc hay không? Nếu quý khách là những người đang quan tâm và muốn biết câu trả lời thì xin mời theo dõi hết nội dung bài viết.

me1

Phối cảnh khu nghỉ dưỡng Meyhomes Capital Phú Quốc 

Những lý do giải đáp có nên mua ra dự án Meyhomes Capital Phú Quốc?

Là 1 trong tổng số hơn 70 khu nghỉ dưỡng được quy hoạch tại khu vực Bãi Trường, thị trấn An Thới. Meyhomes Capital Phú Quốc được đánh giá là dự án có vị trí đẹp, thiết kế thế đẳng cấp, đầy đủ dịch vụ chất lượng cao, giá bán tốt và đảm bảo uy tín bởi thương hiệu Meyland. Vì thế dự án này có rất nhiều lý do để quý khách nên đầu tư.

●      Vị trí đất vàng tại Bãi Dài Phú Quốc

Được xây dựng ngay trên mảnh đất thuộc khu vực Bãi Dài, thị trấn An Thới nổi tiếng là bãi biển tự nhiên tuyệt đẹp, với hệ sinh thái đa dạng cùng không gian mát mẻ, hiền hòa quanh năm. Khu nghỉ dưỡng Meyhomes Capital được đánh giá là có nhiều lợi thế về mặt vị trí khi được thiên nhiên ban tặng những danh lam thắng cảnh đẹp, môi trường ôn hòa, bãi cát trải dài nhiều km, nước biển xanh trong là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch.

me2

Vị trí dự án tại An Thới - Phú Quốc 

Nằm về phía nam đảo Phú Quốc nhưng điều khiển giao thông đi lại đối với du khách rất thuận tiện và đảm bảo tiết kiệm thời gian cũng như chi phí. Từ đây có thể dễ dàng kết nối đến trung tâm thị trấn An Thới, thị trấn Dương Đông, trung tâm thành phố Phú Quốc, sân bay Phú Quốc, đảo Hòn Thơm, mũi Ông Đội, bãi Khem,....

●      Kiến trúc tinh tế, nâng tầm đẳng cấp

Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế được đầu tư trên quy mô hơn 258 hecta, Meyhomes Capital Phú Quốc nơi xuất hiện của những căn biệt thự view biển, nhà phố, shophouse, mini hotel có kiến trúc hiện đại, tinh tế, thể hiện được phong cách đẳng cấp và lối sống của giới thượng lưu. Mỗi sản phẩm sẽ mang trong mình một thiết kế riêng tạo nên điểm nhấn thu hút sự chú ý và trở thành lựa chọn tinh tế của nhiều du khách.

me3

Nhà phố Meyhomes Capital Phú Quốc 

Tổng thể dự án được phân chia thành nhiều khu vực với những chức năng riêng, nhưng vẫn đảm bảo được sự hài hòa cần thiết để mang lại trải nghiệm thoải mái và chất lượng.

●      Tiện ích đẳng cấp từ trong ra ngoài

Được đầu tư hiện đại với hàng loạt tiện ích và dịch vụ chất lượng cao nằm ngay trong khuôn viên rộng 258,3 hecta. Dự án của tập đoàn Meyland mang lại những trải nghiệm hoàn hảo, phù hợp với nhu cầu không chỉ của du khách Việt Nam mà cả khách du lịch quốc tế.

Ngoài ra, trong bán kính từ 5 đến 15 km du khách có thể tìm thấy hàng loạt tiện ích làm nên thương hiệu của du lịch tại Phú Quốc. Nội bất cần phải nhắc đến như: cáp treo Hòn Thơm, công viên Sun World Hòn Thơm, casino Phú Quốc,...

●      Giá bán và ưu đãi tốt

Với giá bán dự kiến từ 14,5 đến 50 tỷ đồng/căn, đây được xem là mức giá cực kỳ hấp dẫn có tính cạnh tranh rõ rệt với các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Bãi Trường nói riêng và thị trường bất động sản Phú Quốc nói chung.

Ngoài ra, chủ đầu tư Meyland còn đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với mức chiết khấu cao và hỗ trợ vay vốn nhằm đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư về mặt tài chính.

Tham khảo chi tiết giá bán Meyhomes Phú Quốc tại: Giá bán Meyhomes Phú Quốc có cao không? Tại sao mua?

●      Đầu tư an toàn và hiệu quả với Meyland

Là dự án tiếp theo của tập đoàn Meyland tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam. Meyhomes Capital Phú Quốc được đánh giá là rất có tiềm năng với nhiều ưu thế, đặc biệt là về mặt thương hiệu. Điều này sẽ mang lại sự yên tâm và lợi ích cho các nhà đầu tư.

Doanh nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng Với hàng loạt dự án tại nhiều tỉnh thành đã khẳng định được năng lực, uy tín và những giá trị mang lại cho nhà đầu tư. Điều này trở thành động lực cho các nhà đầu tư mạnh dạn đến với dự án Meyhomes Capital Phú Quốc và xem đây là mục tiêu chiến lược tại thị trường Phú Quốc.

Trên đây là một vài đánh giá của chúng tôi về câu hỏi có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc năm 2022 đã được rất nhiều người quan tâm. Hi vọng qua bài viết này đã giúp Quý khách có được những câu trả lời chính xác và thuyết phục.

Thông tin liên hệ:

● CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

● Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc.

● Hotline: 0938.00.77.78

● Email: [email protected]

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.