SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Có nên bổ sung sữa non kết hợp cùng tổ yến cho trẻ?

11:02, 23/11/2021
(SHTT) - 10 năm đầu đời được coi là giai đoạn vàng để trẻ phát triển toàn diện về não bộ, thể chất, cha mẹ cần chăm sóc cho trẻ trong giai đoạn này bằng việc bổ sung chế độ dinh dưỡng, cho trẻ ngủ đủ giấc,… Đặc biệt bổ sung kháng thể IgG từ sữa non kết hợp với tổ yến là việc nên làm.

Vai trò quan trọng của kháng thể IgG trong sữa non

Ngay từ khi nằm trong bụng mẹ, trẻ đã nhận được “chiếc áo miễn dịch” đầu tiên mang tên “miễn dịch thụ động”. Các kháng thể lúc này sẽ được truyền từ mẹ sang trẻ qua tuần hoàn thai nhi. Tuy nhiên sau khi sinh, tấm áo thụ động này của trẻ sẽ dần biến mất. Trẻ từng bước đi vào giai đoạn “khoảng trống hệ miễn dịch” - thời kì được coi là kẻ thù số một của nhiều bà mẹ bỉm sữa hiện nay.

SUA NON

 

Các chuyên gia dinh dưỡng đã chỉ ra rằng, để bù lại “khoảng trống hệ miễn dịch”, cha mẹ cần bổ sung kháng thể cao IgG từ sữa non bởi đây là thành phần dinh dưỡng miễn dịch, giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ.

Theo đó, kháng thể IgG có tác dụng kháng khuẩn trực tiếp, trung hòa nội độc tố vi khuẩn tại toàn bộ đường tiêu hóa, cũng như có các hoạt tính sinh học khác, giúp ức chế tình trạng viêm tại ruột, thúc đẩy tái tạo lớp màng nhầy, phục hồi tổn thương mô, có vai trò đặc biệt trong việc phòng chống nhiễm khuẩn đường tiêu hóa và hô hấp ở trẻ em.

sua non1

 

Vì vậy việc bổ sung kháng thể IgG với hàm lượng khoa học là điều cần làm để trẻ có một sức đề kháng tốt, một hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Tổ yến có thực sự cần thiết với trẻ nhỏ?

Tổ yến là một trong những thực phẩm quý, mang tới giá trị dinh dưỡng cao. Trong tổ yến sào chứa hơn 30 loại vitamin, 16 loại acid amin cùng nhiều các nguyên tố vi lượng khác như Canxi, Mn, Cu, Br, Zn… giúp kích thích hệ tiêu hóa, bổ sung dưỡng chất thiếu hụt, tăng cảm giác thèm ăn ở trẻ, phát triển chiều cao và đặc biệt tăng khả năng ghi nhớ.

sua non1

 

Việc bổ sung yến vào thường xuyên với hàm lượng cân đối sẽ giúp trẻ hoạt bát, phát triển não bộ, tăng sức đề kháng và tránh được những tác nhân gây bệnh ở bên ngoài.

Sữa Lavante Colostrum – sản phẩm đầu tiên trên thị trường bổ sung tổ yến

Sữa Non Lavante Colostrum là dòng sản phẩm sữa công thức tiên phong bổ sung hàm lượng IgG cao kết hợp cùng chiết xuất tổ yến và HMO được nhập khẩu trực tiếp 100% từ New Zealand, mang tới nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho trẻ trong 10 năm đầu đời.

sua non2

 

Với quy trình sản xuất hiện đại, khép kín, tuân thủ theo các quy định, tiêu chuẩn khắt khe của cục An toàn thực phẩm, sản phẩm hiện đang được rất nhiều cha mẹ tin tưởng lựa chọn.

“Bé nhà tôi đã sử dụng Lavante Colostrum từ lúc 2 tuổi. Trước đây con rất biếng ăn, hay ốm vặt. So chiều cao và cân nặng tiêu chuẩn lúc đó thì không đạt. Cả nhà đều rất lo lắng và tìm đủ mọi cách, đưa đi khám dinh dưỡng. Sau đó được bác sĩ tư vấn sử dụng sữa Lavante Colostrum. Từ khi có con dùng đến nay cũng được hơn nửa năm thì thấy con ăn ngon miệng, ngủ cũng sâu giấc, tăng cân đều và ít ốm vặt hơn hẳn” – Chị Ngọc Ngân – Phủ Lý- Hà Nam chia sẻ.

sua non3

 

Lavante Colostrum đã cho ra thị trường 3 dòng sản phẩm phù hợp với từng độ tuổi và nhu cầu bổ sung khác nhau như:

Lavante Colostrum 0+ dành cho trẻ từ 0 đến 12 tháng. Đây là giai đoạn trẻ nhỏ đạt tốc độ phát triển nhanh nhất so với mọi giai đoạn khác. Trẻ có thể tăng gấp 3 lần cân nặng, chiều cao tăng gấp rưỡi so với lúc mới sinh.

Sản phẩm giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho trẻ trong thời kỳ khoảng trống hệ miễn dịch, giúp trẻ khỏe mạnh, tiêu hóa tốt, hoàn hiện não bộ thị giác, phát triển chiều cao, tăng cân hợp lý nhờ vào những thành phần chính như IgG, 2HL HMO, Fos, DHA, Taurine, …

sua non4

 ( Lavante Colostrum 0+ dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi)

Lavante Colostrum 1+ dành cho trẻ từ 1-10 tuổi. Đây là giai đoạn có tính quyết định mạnh mẽ tới sự phát triển hoàn thiện về tương lai của con trẻ sau này. Bởi vậy một chế độ dinh dưỡng khoa học, cân đối là điều vô cùng cần thiết. Lavante Colustrum 1+ chứa các thành phần dinh dưỡng quý như sữa non, 2FL HMO,  Fos, Lysine, DHA, Vitamin A, B,.. canxi, photpho, .. giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, tăng cân, phục hồi thể trạng nhanh chóng, phát triển chiều cao, trí não và thị giác.

sua non5

 ( Lavante Colostrum 0+ dành cho trẻ từ 1-10 tuổi)

Lavante Colostrum Kao IQ dành cho trẻ từ 1-10 tuổi, bổ sung canxi hàm lượng cao, kết hợp với Photpho, Magie, Vitamin D3, MK7 giúp tăng cường phát triển chiều cao vượt bậc cho trẻ. Đặc biệt thành phần Menaquinone -7 (MK-7) giúp hoạt hóa yếu tố,  tăng huy động Calci vào xương, thúc đẩy cơ thể ưu tiên sử dụng Canxi để phát triển chiều dài xương, giúp trẻ tăng nhanh chiều cao, đạt chiều cao lý tưởng.

sua non6

 ( Lavante Colostrum Kao IQ  dành cho trẻ từ 1-10 tuổi)

 Hy vọng rằng Lavante Colostrum sẽ là một trợ thủ đắc lực của các bậc cha mẹ trong việc chăm sóc con trẻ.

Liên hệ để được nhận thông tin sản phẩm và những chính sách phân phối tốt nhất hiện nay:

Công ty TNHH Thương Mại và Dược Phẩm Bích Phương.

 Hotline: 0916.031.179

WEB: bichphuong.vn

Địa chỉ fanpage: BICHPHUONG PHARMA

 PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Sau gần 4 tháng ra mắt kể từ ngày 29/11/2023, đã có gần 60 đối tác trải nghiệm hệ thống BIDV Open API (với hơn 17.000 lượt thử nghiệm trên môi trường sandbox) và đăng ký tích hợp với BIDV sau khi trải nghiệm...
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí vốn, từ nay đến 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Guarantee Success – các giải pháp ưu đãi giảm phí hấp dẫn với các gói phí bảo lãnh linh hoạt.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự lần đầu tiên nhận chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” do Great Place To Work®, tổ chức nghiên cứu và tư vấn từ Hoa Kỳ có uy tín trên toàn cầu về xây dựng văn hóa nơi làm việc trao tặng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Máy hút chân không với khả năng hút kiệt không khí, đóng gói nhanh chóng hiện đang là thiết bị được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trong nhiều siêu thị, nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm... Vậy làm thế nào để có thể sở hữu được một chiếc máy hút chân không chất lượng, giá tốt?