SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Cơ hội sở hữu căn hộ giá bình dân tại Hà Nội

16:40, 20/09/2022
(SHTT) - Nhiều người mua nhà thất vọng vì giá tăng cao so với khả năng tài chính. Cơ hội mua nhà để an cư ngày càng khó khăn hơn.

Căn hộ giá dưới 25 triệu đồng/m2 biến mất

Thông tin từ Bộ Xây dựng cho thấy nguồn cung về nhà ở thương mại trong Quý II/2022 vẫn chưa được cải thiện, đặc biệt là số lượng dự án được cấp phép mới chỉ bằng khoảng 42% so với cùng kỳ năm 2021. Nguồn cung khan hiếm, nhiều chủ đầu tư mở bán “nhỏ giọt” để tạo áp lực cho người mua. Nếu không mua sớm, giá căn hộ sẽ tăng trong các đợt mở bán tiếp theo.

Tại Hà Nội, các dự án nhà ở thương mại tại khu vực trung tâm hầu như không có căn hộ với mức giá dưới 25 triệu đồng/m2. Căn hộ bình dân có mức giá từ 25 triệu đồng/m2 - 30 triệu đồng/m2 chỉ có tại một số ít các dự án vùng ven như XPhomes (huyện Đan Phượng) giá 29 triệu đồng/m2, Gemek Premium (huyện Hoài Đức) giá 28 triệu đồng/m2, Xuân Mai Complex (quận Hà Đông) giá khoảng 28 triệu đồng/m2.

Theo tính toán Quỹ tiền tệ Quốc tế (IMF), với mức thu nhập trung bình của người dân Việt Nam khoảng 4.5 triệu đồng/tháng, thời gian trung bình để mua được nhà sẽ xấp xỉ 57 năm. Giấc mơ sở hữu nơi an cư lạc nghiệp dường như càng trở nên xa vời hơn với những gia đình trẻ, chưa có nhiều tích lũy.

Gia đình anh Đức Minh đã không thể thực hiện ước mơ mua căn hộ ra ở riêng do mức giá nhà đã tăng cao. Liên hệ với một nhân viên môi giới tại dự án ở Đền Lừ - Hoàng Mai, anh Minh khá bất ngờ vì mức giá mở bán lên tới 45 - 49 triệu đồng/m2. “Lo giá còn tăng tiếp nên tôi quyết định mua nhà sớm. Tôi đang tìm hiểu một số dự án ở Gia Lâm, Đông Anh có thể phù hợp với khoản tiết kiệm gần 2 tỷ của mình”, anh Minh chia sẻ.

Hi vọng cho một tổ ấm giá hợp lý

Thực tế thị trường cho thấy các chung cư giá dưới 30 triệu đồng/m2 đều tập trung ở vùng ven. Tuy nhiên, vẫn có những căn hộ gần trung tâm giá chỉ từ 25 triệu đồng/m2 còn sót lại đang nhận được sự quan tâm và tìm kiếm của khách hàng. Đáng chú ý nhất là dự án Eurowindow River Park nằm ngay chân cầu Đông Trù, trên đại lộ Trường Sa, cách phố cổ chỉ 15 phút di chuyển.

a

 Cầu Đông Trù huyết mạch kết nối các khu vực phía Đông thành phố

Tính ra với mức giá cạnh tranh chỉ từ 1,7 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ hai phòng ngủ tại khu đô thị Eurowindow River Park. Đặc biệt, chủ đầu tư đưa ra chương trình giá hấp dẫn chỉ từ 2 tỷ đồng với căn hộ 3 phòng ngủ - mức giá hiếm có đối với căn hộ đã hoàn thiện vào ở ngay tại thủ đô. Người mua nhà còn có thể tiết kiệm thêm nếu khéo tận dụng chính sách chiết khấu tới 15% hoặc được hỗ trợ tài chính 65%, miễn lãi và ân hạn nợ gốc trong 18 tháng.

12

 Eurowindow River Park gồm hơn 2.000 căn hộ chung cư, gần 100 căn biệt thự và gần 150 căn shophouse khối đế. Hiện khu đô thị đã đón 70% cư dân vào ở tạo nên một cộng đồng trí thức văn minh.

Các căn hộ tại Eurowindow River Park còn có tầm nhìn vượt trội, hướng sông Hồng và sông Đuống, mang đến cho cư dân cơ hội tận hưởng trọn vẹn cuộc sống “xanh”, tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần. 

12

Eurowindow River Park sở hữu hệ tiện ích hiện đại: Bể bơi bốn mùa, Fitness & Spa, vườn dạo bộ trên cao, khu vui chơi trẻ em, hầm để xe liên thông… 

Đáng chú ý, trong tương lai huyện Đông Anh (Hà Nội) - nơi Eurowindow River Park tọa lạc sẽ “thăng chức” lên thành phố trong 2023, đem đến cơ hội gia tăng giá trị cho chốn an cư Eurowindow River Park nói riêng và bất động sản khu vực Đông Bắc thủ đô nói chung trong thời gian tới.

Những dự án với vị trí đắc địa và giá tốt bậc nhất thị trường hiện nay như Eurowindow River Park kỳ vọng sẽ mang lại nhiều cơ hội an cư lạc nghiệp cho các hộ gia đình có mức thu nhập trung bình.

Eurowindow River Park - Chung cư cao cấp giá bình dân

Hotline: 0932 888 008

Website: http://www.eurowindowriverpark.com/

PV

Tin khác

Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 2 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.