SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Cơ hội sở hữu căn hộ đa tiện ích ở quỹ đất xanh bậc nhất nội đô

18:24, 26/09/2022
Báo cáo xu hướng mua bán bất động sản năm 2022 và chỉ số tâm lý người tiêu dùng cho thấy, nhu cầu về không gian sống xanh, vườn tược tăng lên 61%.

Đây là một trong các lý do thúc đẩy xu hướng săn tìm căn hộ xanh tại nội đô, làm nên sức hút của các tổ hợp có ưu thế không gian xanh như Hanoi Melody Residences tại Tây Nam Linh Đàm (Hà Nội).

Xu hướng chọn nhà theo tiêu chí xanh

Bản báo cáo của Batdongsan.com.vn còn chỉ ra: Về nhu cầu bất động sản hậu Covid-19, cứ 3 trong 5 người Việt cho rằng nhu cầu về không gian xanh ngày càng tăng. Người Việt mong muốn ngôi nhà tương lai hậu Covid-19 có khu vui chơi trẻ em hoặc khu học tập, gần cây xanh và gần các khu vực giao thông công cộng.

Theo khảo sát được công bố trên tạp chí quốc tế Economic Analysis and Policy của nhóm nghiên cứu Trường đại học Kinh tế quốc dân, ước tính mỗi hộ gia đình tại Hà Nội sẵn lòng chi trả trung bình 60 nghìn đồng/tháng (tương đương 720 nghìn đồng/năm), để tăng diện tích cây xanh đạt mức 18m2 bình quân đầu người.

Nhu cầu sống xanh, hòa hợp thiên nhiên và tốt cho sức khỏe gia tăng mạnh mẽ đã thay đổi đáng kể cách cư dân Hà Nội lựa chọn nơi ở mới. Những dự án nằm trong “vành đai xanh”, sở hữu không gian thoáng đãng và có nhiều tiện ích tốt cho sức khỏe được ưa chuộng. Đặc biệt trong bối cảnh tỉ lệ cây xanh theo đầu người ở nội đô Hà Nội chưa đến 2m2 (tính đến năm 2021).

1

 Hanoi Melody Residences toạ lạc tại vị trí có không gian xanh “hiếm có” giữa Thủ đô.

Khảo sát nhanh tại tổ hợp căn hộ Hanoi Melody Residences – dự án sơ cấp vừa chính thức ra mắt thị trường Hà Nội cũng cho thấy, một trong những lý do quan trọng nhất trong quyết định đặt mua của khách hàng là không gian xanh tại đây. Hầu hết khách hàng đánh giá cao môi trường sống xanh tại khu vực Tây Nam Linh Đàm. “Thực sự để tìm một căn hộ như Hanoi Melody Residences đang rất hiếm, một nơi quá gần để đến Bờ Hồ và cũng vừa đủ để được tận hưởng một bầu không khí mát mẻ khi xung quanh là các công viên, hồ nước”, anh Hồng Sơn, khách tham quan dự án cho biết.

Hanoi Melody Residences – sống xanh giữa nội đô

Là dự án sơ cấp “hàng hiếm” trên thị trường và với việc đã hoàn thiện nhà mẫu, Hanoi Melody Residences đón tiếp hàng trăm khách hàng đến tham quan, tìm hiểu mỗi ngày.

Tọa lạc giữa tâm điểm xanh với tổng diện tích cây xanh và mặt nước lớn nhất nhì Thủ đô – bán đảo Linh Đàm, Hanoi Melody Residences thừa hưởng nguồn khí tươi xanh mát mỗi ngày từ “bộ tứ xanh” bao quanh. Đó là hệ thống công viên rộng hơn 300ha gồm: công viên Linh Đàm, công viên Yên Sở, công viên Chu Văn An và hơn 150ha diện tích mặt nước sông - hồ rộng lớn.

Cư dân chỉ mất 5 phút để di chuyển từ dự án tới hồ Linh Đàm và công viên Linh Đàm. Xa hơn khoảng 10 phút, cư dân sẽ đến công viên Yên Sở - công viên có quy mô lớn nhất Thủ đô với diện tích lên tới gần 200ha. Về phía Tây là công viên Chu Văn An đang trong quá trình hoàn thiện. Cùng với đó là hàng loạt công viên, hồ nước như hồ Đền Lừ, hồ Định Công, hồ Thanh Liệt…  Tất cả đóng vai trò “lá phổi xanh” điều hòa không khí cho Hanoi Melody Residences và khu vực Tây Nam Linh Đàm, đảm bảo duy trì sức khỏe tốt nhất cho cư dân.

2

Dự án sở hữu tầm nhìn thông thoáng hiếm có dự án nào có được tại nội đô 

Hanoi Melody Residences còn sở hữu bốn mặt thông thoáng, không bị che chắn bởi bất cứ công trình cao tầng nào. Các căn hộ được thiết kế hết sức tối ưu với ban công và cửa sổ lớn đón ánh sáng cùng gió trời tự nhiên, giúp tiết kiệm năng lượng và mở rộng góc nhìn bao quát thiên nhiên xung quanh.

Chú trọng yếu tố xanh nhằm đón đầu xu hướng và thiết lập chuẩn sống bền vững cho cộng đồng cư dân tương lai, Hanoi Melody Residences cung cấp các tiện ích xanh nội khu, phục vụ nhu cầu mọi lứa tuổi. Mỗi ngày, cư dân có thể đi bộ tại đường dạo bộ rợp bóng cây xanh, rèn luyện sức khỏe tại vườn gym ngoài trời, khu thể thao đa năng; con trẻ sẽ thỏa sức khám phá tại vườn xích đu, công viên trẻ em, trong khi ông bà tận hưởng bầu không khí trong lành tại vườn thư giãn giữa thảm thực vật 4 mùa xanh mát...

3

Các tiện ích tại Hanoi Melody Residences đều hướng tới tiêu chí “xanh”. 

Đại diện chủ đầu tư dự án chia sẻ thêm, với không gian xanh bao quanh cùng hệ tiện ích phong phú, cuộc sống cân bằng giữa nhịp sôi động và khoảnh khắc bình yên, tốt cho sức khỏe là điều mà cư dân sẽ tìm thấy khi an cư tại Hanoi Melody Residences.

Thông tin chi tiết xem thêm tại: hanoimelodyresidences.com.vn

 Minh Hoa

Tin khác

Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Sau gần 4 tháng ra mắt kể từ ngày 29/11/2023, đã có gần 60 đối tác trải nghiệm hệ thống BIDV Open API (với hơn 17.000 lượt thử nghiệm trên môi trường sandbox) và đăng ký tích hợp với BIDV sau khi trải nghiệm...
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí vốn, từ nay đến 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Guarantee Success – các giải pháp ưu đãi giảm phí hấp dẫn với các gói phí bảo lãnh linh hoạt.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự lần đầu tiên nhận chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” do Great Place To Work®, tổ chức nghiên cứu và tư vấn từ Hoa Kỳ có uy tín trên toàn cầu về xây dựng văn hóa nơi làm việc trao tặng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Máy hút chân không với khả năng hút kiệt không khí, đóng gói nhanh chóng hiện đang là thiết bị được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trong nhiều siêu thị, nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm... Vậy làm thế nào để có thể sở hữu được một chiếc máy hút chân không chất lượng, giá tốt?