SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

Cơ hội “săn” Hole in One tại sân golf Chí Linh

16:20, 22/09/2019
ChiLinh Golf Course – sân golf Chí Linh, Hải Dương là sân golf thứ hai của Việt Nam vào năm 2003. Hơn 15 năm đi vào hoạt động, sân golf Chí Linh đã trở thành điểm đến yêu thích cho những người đam mê môn thể thao golf, đặc biệt là golfer muốn thử thức săn Hole in One.

Tỷ lệ đánh bóng để một golf thủ chuyên nghiệp đạt Hole in One là 1/3000, 1/5000 với người chơi có handicap thấp. Với những người chơi golf nghiệp dư, tỷ lệ này lên đến 1/12000. Nhưng điều đó thường xuất hiện tại sân golf Chí Linh.

Theo chia sẻ của đại diện sân golf Chí Linh với Golf Việt, trong sáng ngày 22/9 tiếp tục xuất hiện HIO. Người may mắn và xuất sắc đó chính golfer Vũ Trọng Đồng, Anh đã đạt được cú đánh Điểm 1 tại hố 8A (Hill Side Course) với khoảng cách 140 yards.

Phần thưởng dành cho anh là 01 vé khứ hồi quốc tế được tài trợ bởi Vietnam Airlines và phần quà ý nghĩa khác của sân.

Golfer Vũ Trọng Đồng cùng nhóm bạn chơi sáng ngày 22/9/2019

Golfer Vũ Trọng Đồng cùng nhóm bạn chơi sáng ngày 22/9/2019

Đại diện của sân Golf Chí Linh trao quà tặng, chứng nhận HIO cho golfer

Đại diện của sân Golf Chí Linh trao quà tặng, chứng nhận HIO cho golfer

 Hố golf 8A phần sân Hill Side hiện là hố sở hữu nhiều HIO nhất tại ChiLinh Golf Course. Ngày 2/7, golfer lần đầu tiên chơi tại sân golf Chí Linh là Lã Mạnh Hà đã sở hữu cú đánh tương tự và nhận được quà tặng từ đại diện ban quản lý sân. Trong tháng 4, có đến hai golfer cùng ghi HIO tại hố 8A là golfer Vương Dũng Hoàng Đạt và golfer Trần Văn Trọng.

Những điểm Hole in One khác được ghi trên sân golf Chí Linh trong năm 2019:

- Ngày 22/6: Golfer Ánh tại hố 6B Par 3 với khoảng cách 171 yards

- Ngày 25/5: Golfer Đặng Quốc Hùng tại giải golf Giao lưu Hữu nghị Việt – Nhật đã ghi HIO ở hố 6B và nhận được 1 xe ô tô Mazda CX5 trị giá hơn 1 tỷ đồng.

- Ngày 12/5: Golfer So Hasegawa tại hố 8B

- Ngày 12/2: Golfer Phạm Văn Chinh tại hố 17C Par 3.

Vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, kỳ vĩ của ChiLinh Golf Club

Vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, kỳ vĩ của ChiLinh Golf Club

Hiện nay, sân golf Chí Linh vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên bản của tự nhiên mà không có sự can thiệp quá nhiều của con người. Độ khó của sân dựa vào địa hình vốn có của tự nhiên nơi đây để tạo nên 3 sân A, B, C tương đương các đặc điểm địa hình Đồi - Thung Lũng - Hồ tự nhiên. Mỗi hố golf của sân đều có vẻ đẹp độc đáo, thách thức người chơi thử sức với cú đánh tạo nên kiệt tác Hole in One hay Eagle.

Ngọc Sơn/ SHTT

Tin khác

Tin tức 13 giờ trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Rút ngắn thời gian thu hoạch, giảm lượng nước nuôi trồng tới 98% và sử dụng ít diện tích hơn, trạng trại thẳng đứng của Dubai được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp bền vững cho vấn đề về nguồn lương thực và bảo vệ môi trường.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Báo chí Toàn quốc năm 2024, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết công nghệ số ảnh hưởng đầu tiên và mạnh mẽ nhất là đối với lĩnh vực báo chí, truyền thông và tạo ra sự thay đổi căn bản của lĩnh vực này.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Một trong những giải pháp của Huyện Đoàn là phổ cập, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cho ĐVTN; tích cực tuyên truyền, hướng dẫn ĐVTN cài đặt, sử dụng các ứng dụng trên điện thoại; như Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn lần thứ XII do Trung ương Đoàn phát động trên App Thanh niên Việt Nam...
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây Google cảnh báo người dùng "hết sức thận trọng" với chủ đề bầu cử và công ty đang hạn chế chatbot Gemini trả lời các câu hỏi liên quan đến bầu cử trên toàn cầu sắp diễn ra trong năm nay.