SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Cơ hội nhận ngay iPhone X và iPad khi uống nước trái cây Pushmax

10:10, 03/07/2018
(SHTT) - Với mong muốn mang tới một mùa hè siêu thú vị dành cho mọi người, nhãn hàng nước trái cây Pushmax tổ chức chương trình khuyến mại với cực nhiều phần quà khủng xuyên suốt từ 15/06/2018 đến 31/08/2018.

Pushmax là nhãn hàng nước trái cây hàng đầu Việt Nam với nhiều chương trình hấp dẫn như sự kiện Pushmax Mát Vị Chanh Leo 2018 đã thu hút hàng ngàn người tham dự. Sau thành công của sự kiện, Pushmax lại tiếp tục tổ chức chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn với những phần quà thú vị.

push

 

Cụ thể, khi mua một chai nước trái cây Pushmax vị chanh leo, phía dưới nhãn chai chính là “bùa may mắn" giúp bạn có cơ hội nhận được những phần quà sau:

5 giải đặc biệt: Combo quà mát VCL - mát Vị Chanh Leo bao gồm 1 chuyến du lịch sang chảnh cho 2 người, 1 iphone X, 1 Bộ sưu tập phong cách mát VCL gồm 1 áo, 1 mũ và 3 chai Pushmax phiên bản giới hạn hè 2018.

10 giải nhất: 10 Ipad Pro 9,7

200 giải nhì: Áo Boo mát VCL

300 Giải ba: Mũ Boo mát VCL

50000 Giải khuyến khích: 1 Chai Pushmax miễn phí.

Như vậy khách hàng vừa được giải khát ngày hè cùng với nước trái cây vị chanh leo đến từ thương hiệu nước giải khát top 10 tốt nhất Việt Nam, lại vừa có cơ hội sở hữu hàng loạt giải thưởng không thể hấp dẫn hơn.

Thương hiệu Pushmax của Tập đoàn Hương Sen là một trong Top 10 Thương hiệu Thực phẩm tốt nhất VN bình chọn bởi Bộ Công thương, Hội Khoa học và Công nghệ Lương thực Thực phẩm VN và Cục Sở hữu Trí tuệ.

Trong các dòng sản phẩm, nổi bật nhất là nước trái cây Pushmax Vị Chanh leo, một lựa chọn giải khát hoàn hảo cho mùa hè đồng thời giúp giải nhiệt, đẹp da với thành phần giàu vitamin C và vitamin E.

PV

Tin khác

Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 18 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...