SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Cơ hội cho học sinh du học tại Nhật Bản

06:47, 08/04/2017
(SHTT) - Với chương trình du học Nhật Bản vừa học vừa làm, công ty Nhật Quang sẽ mang tới cho các du học sinh cơ hội được học tập và làm việc ở một đất nước có nền giáo dục và kinh tế hàng đầu thế giới.

“Học sinh sẽ được cập nhật thông tin mới nhất về chính sách visa du học, hỗ trợ công việc làm thêm trong quá trình học tiếng, cơ hội ở lại làm việc và định cư tại Nhật Bản”. Đây là cam kết của công ty Nhật Quang đối với các du học sinh khi sang Nhật du học.

Công ty tư vấn du học Nhật Quang (Nghệ An) vừa tổ chức Hội thảo và tiếp nhận hồ sơ du học Nhật Bản với chủ đề “du học vừa học vừa làm – chắp cánh ước mơ”. Buổi hội thảo có sự tham gia của đại diện ngân hàng NN&PT Nông thôn, Ban giám hiệu trường THPT Đô Lương I và cuộc trao đổi với thầy Matsuyama – đại diện trường ngôn ngữ Quốc Tế Tokyo. Tại buổi hội thảo, đại diện công ty đã chia sẻ những thông tin, chế độ, chính sách, cơ hội việc làm, điều kiện sống, sinh hoạt khi du học tại Nhật Bản.

du hoc nhat ban a

Đại diện công ty trao quà và chụp ảnh lưu niệm với học sinh (trường THPT Đô Lương I) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Đại diện công ty cho biết, du học Nhật Bản vừa học vừa làm là Chương trình du học nhằm đáp ứng ước mơ được đi du học của tất cả các học sinh Việt Nam. Khi du học tại Nhật Bản, các du học sinh sẽ được học ở môi trường hiện đại, tiếp thu kiến thức của nhân loại cũng như giao lưu học hỏi bạn bè quốc tế. Không những thế, khi du học Nhật Bản theo hình thức vừa học vừa làm sẽ giúp cho du học sinh Việt Nam được sinh sống học tập trong môi trường tốt nhất. Đồng thời, các em có thể kiếm tiền giúp đỡ gia đình tại quê nhà và có cơ hội định cư tại Nhật Bản.

Hiện nay, Nhật Bản là một trong những nước có nền kinh tế phát triển và chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới. Môi trường làm việc năng động, kỷ luật sẽ giúp các em tích lũy được nhiều kiến thức cho cuộc sống sau này. Trong khi đó, tại Việt Nam hiện có rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp Nhật bản đang đầu tư sản xuất, kinh doanh. Vì vậy, nếu sau này không làm việc tại Nhật Bản thì các em có thể làm việc tại các công ty của Nhật Bản tại Việt Nam.

du hoc nhat ban

 Học sinh và đại diện công ty du học Nhật Quang tại Nghệ An (Việt Nam)

Cũng theo chị Trần Giang Hải (đại diện công ty) chia sẻ: Nhật Quang là đơn vị có nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực tư vấn du học và lao động Nhật Bản. Công ty có nhiều chương trình hợp tác trực tiếp với các trường tại đất nước này, vì vậy sẽ giúp gia đình tiết kiệm được một khoản đáng kể. Hơn nữa, Nhật Quang có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đáp ứng nhu cầu dạy và học, cố gắng mang lại cho mọi học sinh một môi trường học thân thiện, sát với những yêu cầu phía đối tác Nhật Bản đề ra. Trong quá trình du học tại Nhật Bản, nếu du học sinh gặp khó khăn về tài chính, kiến thức luật pháp cũng như môi trường sống, văn phòng của Công ty tại Nhật sẵn sàng trợ giúp.

Cũng trong buổi hội thảo, đại diện công ty đã trao 10 phần quà cho 10 học sinh của trường THPT Đô Lương I có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập.

 Lê Hòa

Tin khác

Kinh tế 21 giờ trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.