SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Cô gái tặng hoa Tổng thống Trump là ai?

09:19, 27/02/2019
(SHTT) - Nữ sinh 9x tặng hoa cho Tổng thống Trump đang nhận được sự chú ý lớn. Ít ai biết rằng cô gái này từng đạt giải thưởng tại cuộc thi sắc đẹp Hoa khôi Nét đẹp Tràng An năm 2016.

Tối 26/2, chuyên cơ chở Tổng thống Mỹ Donald Trump đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội), chuẩn bị cuộc họp thượng đỉnh lần hai với Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un tại Hà Nội vào ngày 27-28/2 tới. Tại đây, một nữ sinh duyên dáng trong bộ áo dài màu xanh, tóc dài, tươi cười cầm bó hoa tặng Tổng thống Mỹ Donald Trump.

co gai tang hoa tong thong my la ai

 Cô gái tặng hoa Tổng thống Trump là ai?

Cô gái tặng hoa cho Tổng thống Mỹ tại sân bay Nội Bài là Phương Linh, 20 tuổi, sinh viên khoa Luật Quốc tế, Học viện Ngoại giao Việt Nam. Khi là nữ sinh trường THPT Việt Đức, Hà Nội, Linh từng đoạt giải Hoa khôi Nét đẹp Tràng An năm 2016. Phương Linh tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, từng là Chủ nhiệm CLB Âm nhạc của THPT Việt Đức.

co gai tang hoa tong thong my la ai 5

 

co gai tang hoa tong thong my la ai 2

 Phương Linh gây ấn tượng với nụ cười tươi và gương mặt xinh đậm chất Á đông

Phương Linh từng làm lễ tân phục vụ cho Hội nghị WEF ASEAN hồi tháng 9 năm ngoái. Nữ sinh Ngoại giao này không chia sẻ quá nhiều thông tin trên mạng xã hội. Facebook của 9X thu hút hơn 1.000 lượt theo dõi. Số người theo dõi trên Instagram là hơn 6.000.

co gai tang hoa tong thong my la ai 3

 

Mái tóc dài và gương mặt xinh đẹp đậm chất Á Đông khiến cho Phương Linh luôn nổi bật trong trang phục áo dài. 9X cho biết cô rất hồi hộp khi lần đầu được tiếp xúc và tặng hoa Tổng thống Mỹ Donald Trump. Sau khi tặng hoa Tổng thống Mỹ, nhiều bạn bè đã chia sẻ hình ảnh và gửi lời chúc mừng cô bạn này trên mạng xã hội.

co gai tang hoa tong thong my la ai 4

 

co gai tang hoa tong thong my la ai 1

 

Với khả năng ngoại ngữ tốt, cô bạn khá tự tin khi thường xuyên viết những dòng status bằng tiếng Anh cho các bài đăng trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, Phương Linh có sở thích đi du lịch, cô thường xuyên khoe ảnh selfie tại nhiều điểm nổi tiếng trong và ngoài nước.

Hà Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.