SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Cô gái Phú Thọ không khép được miệng và hành trình hóa nhan sắc vạn người mê

03:37, 19/09/2020
Tự ti về ngoại hình cô gái Phú Thọ trải qua 2 lần thẩm mỹ, ai cũng bất ngờ bởi nhan sắc quá xinh đẹp.

Từng là cô gái bị miệt thị chị Nguyễn Thị Huê (SN 1989, Phú Thọ) đã tìm tới hành trình tự thay đổi chính mình.

Cô gái năm nào thường bị mọi người cười đặt cho các biệt danh khó nghe như "Huê vâu", "ăn đu đủ không cần thìa",v.v.

Chẳng những phải nhận những lời khó nghe, cuộc sống của cô gái Phú Thọ còn gặp nhiều khó khăn khi đi xin việc thì chẳng có nhà tuyển dụng nào chịu nhận cũng chỉ vì ngoại hình của chị.

Cảm thấy mình có thể sẽ bi bỏ lại phía sau, có thể tương lai sẽ không thể hòa nhập được với cộng đồng nữa chị Huê cuối cùng đã quyết định tìm tới hành trình thay đổi bản thân.

Nhan sắc của chị Huê trước và sau khi thẩm mỹ.

Ý định thẩm mỹ đã được chị Huê nung nấu từ những năm cuối cấp 2 nhưng vì hoàn cảnh khó khăn nên không thể thực hiện được. Hành trình thay đổi ngoạn mục lần này chị được một bệnh viện thẩm mỹ có tiếng tổ chức, chị là 1 trong 12 thí sinh may mắn được BV chọn để thẩm mỹ miễn phí.

Trải qua 2 cuộc đại ph ẫu th uật, mỗi lần kéo dài 5-6 tiếng đồng hồ cuối cùng chị Huê cũng đã tìm thấy con đường tươi sáng phía trước khi ngoại hình thay đổi.

 

Nhìn vào gương, cô gái Phú Thọ sở hữu ngoại hình quá xinh đẹp khiến bản thân còn không nhận ra mình, người thân bạn bè những người từng cười chị cũng không khỏi bất ngờ.

Cô gái từng bị cười năm nào như biến thành một người khác.

Nếu trước đây không thể tự tin mỉm cười vì hàm răng hô và hở lợi thì nay chị đã có thể thoải mái nở nụ cười rạng rỡ.

Có được diện mạo mới để bắt đầu cuộc sống mới chị Huê cho biết trong tương lai bản thân sẽ sống tích cực, tự hoàn thiện nhiều hơn nữa, chị cũng hy vọng sớm tìm được một người tâm đầu ý hợp, yêu chị vì tâm hồn chứ không phải diện mạo này.

Như Diệp / Tổng hợp : Webtintuc 

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.