SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Cô gái nhà người ta: Ức chế vì nhân vật chính quá... ngu, dân mạng đồng loạt chỉ trích cả đạo diễn lẫn biên kịch

08:00, 20/02/2020
Sau khi xem preview tập 14 Cô gái nhà người ta, nhiều cư dân mạng đã la ó đạo diễn và biên kịch vì xây dựng nhân vật... ngu hết phần thiên hạ.

Mới đây, Cô gái nhà người ta đã tung ra trích đoạn preview cho tập 14 lên sóng vào tối nay. Trong tập này, Khoa đã bị Đào lừa mất trắng 20 triệu, đã vậy lại không được Uyên tha thứ. Mất cả tình lẫn tiền, Khoa chỉ biết ngồi than vãn với bạn thân mà chẳng thể làm gì hơn.

Về phía Uyên, không rõ thực hư ra sao nhưng cả làng đã đồn ầm lên chuyện cô và Khoa vào nhà nghỉ cùng nhau. Trước đó cả làng Yên cũng xôn xao khi clip nóng của Khoa và Đào - em gái Uyên bị tung lên mạng. Người dân trong làng đã dồn rằng cả hai chị em Uyên chung chạ với một người đàn ông. 

Khoa - 'thánh nhọ làng Yên' là nhân vật đang khiến khán giả ức chế về tốt nghiệp đại học từ thành phố về nhưng vẫn... quá ngu.

Lo sợ mất mặt với xóm làng, bố Uyên ép cô lấy thiếu gia Cường - người vẫn tìm đủ mọi cách để theo đuổi Uyên lâu nay, kể cả việc hãm hại 'tình địch' Khoa khiến anh chàng không ngóc đầu lên được. Trước sức ép của bố, Uyên đành gật đầu lấy Cường. 

Sau khi xem trích đoạn tập 14, khán giả đã đồng loạt la ó biên kịch vì cho rằng xây dựng nhân vật quá... ngu, hết lần này đến lần khác bị hãm hại, hiểu lầm nhưng chẳng thể làm gì. 

Trên mạng xã hội, hàng loạt khán giả đã dành những bình luận tiêu cực cho đạo diễn và biên kịch của phim:

- Từ tập Viễn mất đến giờ càng xem càng nhàm, thời đại nào rồi mà toàn hiểu nhầm kiểu thời kì đồ đá vậy.

- Phim thời 4.0 rổi mà ức chế, xây dựng nhân vật thái quá như nhà ông Tài, thằng Cường.
ngu quá là ngu như Khoa gà, Uyên....mà toàn những người có học. Viết kịch bản thì nhân cách hoá nó vừa vừa thôi chứ.

- Toàn có ăn có học mà bị hết người này đến người kia dắt mũi. Càng xem càng ức chế cái người viết kịch bản.

- Sống mà cứ phải nhìn thái độ của thiên hạ. Không biết là sống cho mình hay sống cho thiên hạ nữa. Xây dựng nhân vật quá chán. 1 người học đại học ra mà chịu đứa lẳng lơ dắt mũi rồi mất 20 triệu. 1 cô giáo có ăn học mà chịu lấy 1 người chỉ có tiền mà chẳng ra gì. Một ông bố chỉ nghĩ cách để ép bằng đc con mình lấy chồng giàu. Mấy tập đầu xem thì hay. Càng ngày xem càng chán.

- Nhân vật chính làm việc và học trên thành phố, có thể tự kinh doanh, thế mà càng ngày càng bị ngu đi, phim càng ngày càng không thích xem.

- Lạy cả đạo điễn và biên kịch, phim hay quá cơ. Từ mai không xem nữa cho đỡ mất thời gian.

- Xem phim này mình từ thế kỉ 21 có thể hiểu rõ cuộc sống của thế kỉ 19, 20

- Phim gì mà tới bây giờ vẫn dìm nhân vật chính không ngóc đầu lên nổi, vừa phải thôi chứ. Cái kiểu mà cho Uyên lấy Cường xong một thời gian lại quay về với Khoa thì trời ơi... lãng xẹt.

- Chán biên kịch, không lo mà đi vào việc đưa hành vi bẩn của lão Tài ra ánh sáng mà cứ quẩn quanh bôi bẩn chuyện tình cảm đám thanh niên. Từ khi để Viễn chết xong là cho chìm xuồng luôn vụ gây ung thư của ông Tài, kịch bản vụn vặt không xâu chuỗi vấn đề, chán chả muốn xem.

- Phim này ko xứng tầm phát sóng giờ vàng . Lãng xẹt nhân vật chính ngu hết phần người khác.

- Biết dùng thủ đoạn để ghi âm ông Tài đòi quyền lợi cho làng mà đến quyền lợi của mình lại không biết mà dùng, hài hước.

- Ôi sao Khoa cứ ngu ngu kiểu gì ấy nhỉ. Đã bị hết lần này tới lần khác mà chưa hết ngu. Sao lúc Đào tống tiền không ghi âm lại. Nhân vật gì mà dốt quá thể.

Đón xem Cô gái nhà người ta lên sóng lúc 21h30 thứ 4,5,6 hàng tuần trên VTV3.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.