SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Cô gái nhà người ta tập 2: Em gái 'Quỳnh Búp Bê' hành nghề 'chăn trai', 'mời gọi' cả người yêu của chị

04:00, 17/01/2020
\"Con Đào này đã không chăn thì thôi, mà đã chăn thì phải dắt đi bằng được\", Đào – em gái Uyên nói khi bàn về việc \"chăn dắt\" trai đưa đi xuất khẩu lao động với 2 người bạn.

Cô Gái Nhà Người Ta tập 2 mở đầu khi bộ ba Khoa - Cân - Viễn nhanh chóng bắt tay vào thực hiện dự án homestay của mình. Nhóm 3 chàng trai lên kế hoạch lừa bà chủ nhà để ép giá thuê nhưng ngờ đâu lại bị bà ta dùng chiêu, kết quả phải chi tới chín triệu mỗi tháng cho việc thuê mặt bằng. Viễn đã phải vắt cạn số vốn để đặt cọc trong khi Khoa chẳng một xu dính túi vì chuyện làm ăn này vốn bị bố ngăn cấm.

Tưởng như kế hoạch đổ bể thì Khoa bất ngờ được ông Tài đại gia cứu giúp mở homestay theo đúng kế hoạch. Tuy nhiên, homestay lại rơi vào cảnh ế ẩm, vắng khách.

Chờ đợi mãi cũng có nhóm khách đầu tiên nhưng nhóm của Khoa lại gặp sự cố khi bà chủ nhà 8 giờ đã cắt điện để đi ngủ cho tiết kiệm, an toàn, đề phòng cháy nổ. Vì chuyện ngày mà nhóm của Khoa và khách mâu thuẫn, xô xát đến đổ máu.

Trong tập này, bộ ba Cường – Đào – Quất họp mặt tại quán nhậu để bàn về việc “chăn dắt” trai đưa đi xuất khẩu lao động.

Để có thể mời chào được thanh niên xóm trên, Đào lộ rõ vẻ lẳng lơ, đong đưa với Cường – người đã dành tình cảm cho Uyên - chị gái của Đào.

Trong cuộc trò chuyện, vừa nói Đào vừa vuốt ve lên đùi Cường: “Tàn cuộc này ta bầy cuộc khác, anh nhở?”. Được thể, Cường liền hỏi Đào: “Thế mấy thằng khách trên xóm Thượng anh giao cho em như thế nào rồi?”

“Yên tâm, em đang chăn, mà chúng nó cũng xuôi xuôi rồi đấy. Mỗi tội phí làm ăn hơi cao, chúng nó cũng phải chuẩn bị tiền chứ” – Đào đáp.

Nghe thấy vậy, Quất liền hối: “Sao không bảo chúng nó đi vay ngân hàng, thiếu đếch gì?” Đào liền trấn an: “Ai chả biết? Nhưng một lần vay cả trăm triệu chứ đâu có ít. Cứ từ từ. Con Đào này đã không chăn thì thôi, mà đã chăn thì phải dắt đi bằng được”.

Cô Gái Nhà Người Ta lên sóng vào 21h40 thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.