SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Cô gái nhà người ta tập 13: Yêu cô chị nhưng lộ clip nóng với cô em, Khoa có nguy cơ mất cả crush lẫn bạn thân

13:00, 18/02/2020
Sau khi xem xong preview tập 13 phim Cô gái nhà người ta, Cư dân mạng đồng loạt gọi Khoa là \'thánh nhọ làng Yên\'.

Trong tập trước phim Cô gái nhà người ta , Đào đã gài bẫy lén quay clip cảnh kéo Khoa lên giường trong đêm tối rồi tung lên mạng. Đồng nghiệp của Uyên ở trường và cả làng Yên vô cùng xôn xao với với vụ việc này.  

Mở đầu trích đoạn giới thiệu tập 13 Cô gái nhà người ta, Uyên tức giận nói với Khoa: 'Cả cái làng đang đồn ầm lên rằng chị em tôi chung chạ với một người đàn ông đấy. Rồi còn tranh chấp, từ mặt nhau vì anh kia kìa!' Anh làm tôi đẹp mặt quá.' 

Đáp lại, Khoa hỏi: 'Chẳng lẽ mọi người nghĩ gì quan trọng hơn tình cảm thực sự của chúng ta sao?'. Uyên vẫn tức giận quát: 'Nhưng cái Đào nó là em tôi anh hiểu không? Nó là em tôi đấy'. Không để Khoa giải thích gì thêm, Uyên tức giận bỏ đi.

Chán nản, Khoa ra đầu làng uống bia. Đang ngồi thì Cân bỗng xuất hiện với vẻ mặt cũng đầy tức giận, vừa mếu máo và chỉ trích Khoa: 'Bạn bè tốt nhỉ? Đúng là cháy nhà mới ra mặt chuột. Mày đẹp trai như thế, ngủ với ai chả được, sao mày lại ngủ với em Đào của tao? Mày biết là tao yêu Đào như thế nào mà. Mày đối xử với thằng bạn thân mày như thế à?' 

Nhìn vẻ mặt thất vọng của cậu bạn thân, Khoa khẳng định mình không ngủ với Đào. Tuy nhiên, Cân vẫn không nguôi giận mà quát lớn: 'Thế sao có clip? Mày nghĩ tao trẻ con à? Mà trẻ con nó cũng chẳng thèm tin.'

Sau khi Viễn qua đời vì ung thư, Cân là bạn thân duy nhất của Khoa nhưng có lẽ đoạn clip nóng sẽ khiến tình bạn này bị sứt mẻ ít nhiều nếu không được làm rõ. Chưa kể, hiểu lầm này khiến Uyên hoàn toàn thất vọng về Khoa. Trong khi Cường vẫn không từ bỏ việc theo đuổi Uyên, bố cô thì liên tục giục chuyện cưới xin với Cường. Vì đoạn clip, liệu Uyên có từ bỏ Khoa rồi chấp nhận tình cảm của Cường?

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả gọi Khoa là 'thánh nhọ làng Yên' vì từ đầu phim đến giờ, anh chàng bị đánh tím tái mặt mày không biết bao lần. Khoa còn bị mang tiếng oan là kẻ hư hỏng, biến thái, lừa đảo, vu khổng, lừa tình... Liệu anh chàng này sẽ làm gì để chứng minh sự trong sạch của mình?

Đón xem Cô gái nhà người ta lên sóng lúc 21h40 thứ 4,5,6 hàng tuần trên VTV3.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.