SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

'Cô gái nhà người ta' mở màn hài hước, hứa hẹn gây 'sốt' không kém 'Hoa hồng trên ngực trái'

04:00, 16/01/2020
Tập 1 Cô gái nhà người ta - bộ phim thế sóng Hoa hồng trên ngực trái đã đem đến nhiều tình tiết hài hước, vui nhộn ngay tập mở màn.

Cô Gái Nhà Người T a tập 1 mở đầu với cảnh Khoa từ thành phố về quê giữa đêm hôm khuya khoắt và bị Uyên hiểm lầm là tên biến thái đang hoành hành ở làng thời gian gần đây. Uyên đã báo cho dân làng, hại Khoa chưa hiểu chuyện gì đã bị cả làng trùm bao tải đánh đến thâm tím mặt mày. .

Tuy nhiên sau đó, cả làng kết luận rằng đánh Khoa vì nhầm lẫn nhưng Uyên vẫn tỏ ý nghi ngờ. Mặc dù không động gì đến Uyên nhưng bố cô là ông Bá trưởng thôn vẫn đọc lên loa phát thanh của cả làng rằng con gái mình bị Khoa sàm sỡ. Mất mặt với xóm làng, bố Khoa đã bắt con trai tụt quần nằm sấp đánh cho 'lên bờ xuống ruộng'.

Khoa về làng lần này ôm mộng "startup" bằng dự án mở homestay, thu hút khách du lịch đến làng quê mình. Anh chàng rủ thêm hai cậu bạn thân là Cân và Viễn tham gia. Trong khi Cân và Viễn cho rằng làng mình chẳng có di tích hay danh lam thắng cảnh gì để thu hút du khách thì Khoa khẳng định chắc nịch rằng khách quốc tế thích kiểu du lịch về miền quê mộc mạc, không khí trong lành.

Bố Khoa cho rằng kế hoạch của con trai là viển vông nên nhất quyết phản đối. Chỉ có đại gia Tài của làng - người đang muốn lấy lòng ông Bá trưởng thôn nên đã hết lòng ủng hộ Khoa. Ông còn tổ chức hẳn một buổi họp mặt dân làng để Khoa giới thiệu và thuyết phục bà con làm theo kế hoạch kinh doanh của mình.

Nhất quyết phá vỡ kế hoạch của con trai, ông Bá đã nhốt Khoa trong nhà đúng ngày họp mặt cả làng. Không còn cách nào khác, Khoa phải xuống nước cầu xin Uyên giải cứu mình. Mặc dù vẫn luôn 'chí chóe' với Khoa nhưng thấy tình cảnh này Uyên cũng mủi lòng nên trèo tường vào phá khóa. Trong lúc phá khóa, viên gạch đập vào tay khiến Uyên chảy máu, dù giải cứu thành công Khoa nhưng Uyên lại bị bố mắng vì tội 'dại trai'.

Về phần Khoa, anh chàng đã đến kịp buổi họp cả làng để thuyết phục về dự án. Được ông Tài bênh vực nên dự án của Khoa cũng được thông qua.

Tập 1 có vai trò giới thiệu tính cách, mối quan hệ của các nhân vật nhưng Cô gái nhà người ta vẫn có thể lồng ghép được nhiều tình tiết hài hước, vui nhộn khiến khán giả cảm thấy được thư giãn sau loạt phim đầy ngập tàn tình tiết đấu đá, phản bội, trả thù thời gian qua.

Tập mở màn Cô gái nhà người ta cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả, hứa hẹn sẽ sớm gây 'sốt' trong thời gian tới.

Cô Gái Nhà Người Ta lên sóng vào 21h40 thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.