SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Cô gái nhà người ta: Bất chấp Viễn sắp chết, Mận vẫn hỏi cưới sau khi phát hiện có thai

10:50, 07/02/2020
Vì muốn hoàn thành mong ước của Viễn trước khi qua đời, Mận đã chủ động có thai với bạn trai, thậm chí hỏi cưới Viễn trong tập 8 Cô gái nhà người ta.

Trong tập 7 Cô gái nhà người ta , Viễn đã chia sẻ với Mận về mong ước có vợ con nhưng số phận lại quá bất công với hai người. Vô tình nghe được Viễn rơi nước mắt tâm sự với bố rằng giá như mình có một cô vợ và đứa con thì Viễn có ra đi cũng an lòng vì bố không phải một mình khi về già, Mận vô cùng xúc động. Sau khi nghĩ trắng cả đêm, Mận quyết định đến gặp Viễn và kéo bạn trai chạy đi trong màn đêm tối. Không biết hai người đi đâu nhưng sau đêm ấy, Mận đã có bầu. 

 Trong tập 8, vì chuyện Mận mang bầu mà Uyên suýt gặp họa lớn. Chẳng là bố Uyên thấy con gái đi mua que thử thai nên tưởng lầm cô có bầu với Khoa nên sang nhà Khoa bắt vạ. Trong preview tập 9, sau khi biết sự thật, bố Uyên thông báo hẳn trên loa cho cả làng biết chuyện con gái không mang bầu. Người mang bầu là Mận 'tác giả' chính là Viễn. 

Cũng nhờ thông báo này mà Viễn mới biết mình sắp được làm cha, Viễn nhanh chóng hỏi Mận và được cô xác nhận. Bố Viễn nghe thông tin cũng mừng hơn bắt được vàng, chắp tay cảm ơn tổ tiên phù hộ. Mận cũng chủ động cầu hôn Viễn ngắn gọn: 'Mình cưới đi', Viễn đáp lại: 'Cái này phải để anh nói chứ'. Bố Viễn mừng quýnh nhanh chóng cắt ngang: 'Đứa nào nói chả được'. Mận bẽn lẽn mỉm cười gật đầu khi Viễn nói: 'Đồng ý làm vợ anh nhé.'

Chuyện Viễn có vợ, sinh con là mong ước của người làm bố nhưng ông cũng xót xa vì con trai mình đang mắc căn bệnh ung thư quái ác giai đoạn cuối. Hạnh phúc này đến với con ông chóng vánh như món quà cuối cùng cuộc đời dành cho Viễn trước khi cậu đi xa. 

Hội bạn thân Khoa - Viễn sau khi nghe tin cũng nhanh chóng rủ Viễn đi nhậu chúc mừng và thi nhau gọi Viễn là 'sư phụ' vì 'một phát ăn ngay'. Liệu đám cưới của Viễn - Mận có được diễn ra đúng kế hoạch khi căn bệnh của Viễn ngày càng nghiêm trọng hơn? Đón xem tập 9 Cô gái nhà người ta lên sóng VTV3 tối nay.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.