SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Cô gái cụt tay lấy chồng nửa thân thông báo đã ly hôn sau 11 năm hạnh phúc: Do chồng có tình mới

04:12, 29/02/2020
"Anh làm cánh tay của em, em làm đôi chân của anh", 11 năm từ hai người xa lạ nên duyên vợ chồng, A Ba và A Kiều bất ngờ tuyên bố 'đường ai nấy đi'.

Mạng xã hội Weibo Trung Quốc từng dành 'cơn mưa' lời khen cho cuộc tình đẹp như phim ngôn tình của cặp vợ chồng tàn tật A Ba và A Kiều. Cứ ngỡ tình yêu đó sẽ kéo dài cho đến khi cả hai bạc đầu giai lão. Nhưng ai ngờ, sau 11 hạnh phúc bên nhau, cặp phu thê bất ngờ tuyên bố "Ngươi đi dương quan của người, ta về cầu độc mộc của ta".

Được biết, A Ba và A Kiều vốn dĩ không quen nhau từ trước mà chỉ sau khi gặp phải tai nạn giao thông, duyên phận đưa đẩy họ đi chung con đường. A BA thì mất đi đôi chân, A Kiều thì mất một cánh tay. Cứ như vậy, cả hai giúp đỡ nhau làm việc và dần dần họ bị 'bủa vây' bởi lưới tình.

Hình ảnh của cặp đôi từng gây sốt trên mạng xã hội nhiều năm trước.

Tuy thành người tàn tật nhưng cặp đôi không khuất phục trước số phận, không 'cúi đầu' trước khó khăn, thử thách cuộc sống mà còn kiên cường vươn tới tương lai, thậm chí tạo nên một chuyện tình yêu đậm chất ngôn tình: ""Anh làm cánh tay của em, em làm đôi chân của anh".

Suốt 11 năm, họ vẫn luôn sống cuộc sống giản đơn như thế.

Rồi cứ như thế, A Ba và A Kiều vừa làm việc vừa yêu nhau cho đến ngày kết thành phu thê. Bên cạnh đó, mối quan hệ lay động lòng người này thực sự 'gây bão' trên mạng xã hội khi đoạn video ghi lại cảnh người phụ nữ mất đi một tay làm đôi chân cho người đàn ông, còn người đàn ông trở thành đôi tay của người phụ nữ ấy được đăng tải.

Sự nổi tiếng cũng không làm ảnh hưởng đến cuộc sống của A Ba và A Kiều. Sáng thì làm ở xưởng giấy, tối thì cùng nhau đi chợ, nấu cơm, chia sẻ những điều vui vẻ. Cuộc sống bình dị, giản đơn của hai vợ chồng cứ thế trôi qua 11 năm.

Tuy vất vả nhưng chỉ cần hai người bên nhau, A Ba và A Kiều vẫn vui vẻ.

Cặp vợ chồng chia sẻ với nhau công việc nhà.

Thế nhưng, chỉ cách đây vài tháng, cặp phu thê khiến hàng nghìn người 'ghen tị' này lại bất ngờ thông báo đã chia tay.

Được biết, sau thời gian mỗi người một ngả, A Ba đã bắt đầu một cuộc tình mới. Còn A Kiều sau khi ly dị thì vẫn độc thân, cô vui vẻ đi làm mỗi ngày, chăm chỉ phụng dưỡng cha mẹ.

Từ giờ, anh không thể làm cánh tay của em, em cũng không thành đôi chân của anh.

Tình yêu chỉ kéo dài được hơn 1 thập niên rồi kết thúc trong sự tiếc nuối của những người đứng xem. Nhiều người hâm mộ chuyện tình của đôi vợ chồng tàn tật này bao nhiêu thì sau khi nghe tin buồn bã bấy nhiêu.

"Đã đi cùng nhau 11 năm tại sao không thể đi tiếp 20 năm, 30 năm nữa. Thật muốn biết lý do chấm dứt của hai vợ chồng."

"Thôi chắc họ không phải nửa kia của đời mình."

"Tình yêu nào cũng có hồi kết, chỉ là sớm hay muộn. Thôi mong hai người sẽ hạnh phúc trên quãng đời còn lại."

Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng phỏng đoán lý do chia tay của cặp đôi rất có thể là do anh chồng chỉ còn nửa thân kia ngoại tình.

Theo Nguyễn Liên / Tổng hợp :Webtintuc 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.