SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Cô gái Campuchia 13 tuổi trốn thoát khỏi 2 'người chồng' Trung Quốc vũ phu

09:00, 12/11/2019
Cô gái 13 tuổi đã được đoàn tụ với gia đình sau khi trốn thoát khỏi 2 người chồng vũ phu Trung Quốc.
Cô gái trẻ Campuchia đã được đoàn tụ cùng gia đình sau nhiều tháng bị 2 'người chồng' lạm dụng

Cô bé được xác định là Lun Ang Mary, 13 tuổi, đã trốn thoát khỏi nhà của người đàn ông thứ 2 ở huyện Dương Tân, tỉnh Hồ Bắc vào đầu tháng 10 và kêu gọi sự giúp đỡ của người qua đường, Hubei Daily đưa tin hôm 10/11

Những người qua đường đã liên lạc với cảnh sát huyện. Với sự giúp đỡ của cảnh sát và đại sứ quán Campuchia tại Bắc Kinh, họ đã xác minh danh tính của cô và giúp cô trở lại Campuchia vào tuần trước.

Không có giấy tờ tùy thân và không biết tiếng Quan Thoại, thông qua phiên dịch viên cô nói với cảnh sát rằng một người phụ nữ Campuchia trung niên đã lừa cô sang Trung Quốc vào tháng 2, hứa với cô rằng cô có thể kết hôn với "một người đàn ông tốt", người sẽ dạy tiếng cô Trung và giúp cô tìm việc làm.

Sau khi vượt biên tới Trung Quốc, cô tới nhà người đàn ông ở huyện Dương Tân. Tại đây, cô bị anh ta và gia đình bạo hành cả tinh thần và thể xác.

Cô nói rằng cô bỏ anh ta và thông qua 'người quen trên mạng' cô tìm được 'người chồng' khác cùng huyện. Nhưng thật không may, người đàn ông này tiếp tục bạo hành, lấy mất di động và ngăn cản cô gọi giúp đỡ.

Cô gái cho biết cô đã trốn khỏi ngôi nhà thứ hai và nhờ sự giúp đỡ của một số người lạ. Những người qua đường không thể hiểu ngôn ngữ của cô nên đã gọi cho cảnh sát.

Cô nói rằng cô không biết danh tính của hai người đàn ông và không thể nhớ nhà của họ ở đâu.

Hiền Lê (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.