SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Cô dâu Bảo Thy khoe khoảnh khắc làm lễ với người chồng 'cộc tính nhưng có trái tim ấm áp', tuyên bố đây là tấm ảnh duy nhất

11:00, 15/11/2019
Hình ảnh này là do tự tay nữ ca sĩ đăng tải cùng với phát biểu chính thức duy nhất từ cô về chồng mới cưới.

Hôm nay (15/11), nàng "công chúa bong bóng" đã cùng ông xã doanh nhân tổ chức hôn lễ tại nhà thờ An Phú, Quận 7. Đám cưới được diễn ra khá khiêm tốn, khép kín, thành phần khách mời chỉ có gia đình và bạn bè cực kì thân thiết. Hơn nữa còn có bảo an canh chừng cẩn mật, hạn chế truyền thông tác nghiệp nên rất ít hình ảnh được ghi lại.

Tuy nhiên, để đáp lại sự yêu thương và quan tâm của fan hâm mộ, tự tay Bảo Thy mới đây đã chia sẻ một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc trong ngày hạnh phúc trong lễ đường cùng với những cảm xúc của bản thân. 

"15/11/2019 ... Xin chào cả nhà!

Thy vừa được trải qua giây phút rất thiêng liêng cử hành Hôn Lễ trong Thánh Đường của Nhà Thờ. Thy đã thực hiện được ước mơ của mình.

Hôm nay cho Thy được tâm sự với cả nhà một chút nhé..!

Ngày bé cũng như các bạn gái khác, Thy luôn mơ mộng mình sẽ gặp được một chàng hoàng tử. Rồi khi đã trưởng thành, nhận thức được ý nghĩa cũng như những giá trị thật trong cuộc sống, Thy lại mong muốn mình sẽ gặp được một người luôn đối xử với mình như một nàng Công Chúa. Và người mang đến cho Thy cảm giác đặc biệt ấy - chính là Anh.

Anh là một người không biết lãng mạn, cũng chẳng biết nói ngôn tình. Chỉ biết rằng anh luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho Thy cũng như mọi người xung quanh từ những chuyện nhỏ bé nhất! Anh cực kì tôn trọng và luôn ủng hộ niềm đam mê âm nhạc của Thy nhưng không đồng ý để Thy phải vất vả.. càng không muốn Thy phải nặng nề áp lực với bất cứ một vấn đề gì liên quan đến công việc. Anh từ một người chỉ biết làm việc, họp - tiếp khách rồi 10h tối off fone đi ngủ thì sau khi gặp Thy, anh lúc nào cũng trong trạng thái tìm tòi, bàn bạc với anh trai và bạn thân của Thy để lên lịch trình đưa Thy đi du lịch đến những nơi đẹp nhất, vui nhất chỉ để Thy có được giấc ngủ ngon và một tinh thần thoái mái...
Anh cộc tính nhưng trái tim lại rất ấm áp. Khi bên cạnh Anh, Thy có cảm giác mình rất bé bỏng và cực kì an toàn.

Cảm xúc của Thy bây giờ lạ lắm... sau khoảnh khắc hệ trọng vừa được trải qua, Thy không còn cần mình phải được cưng chiều như một cô công chúa nữa.. mà chỉ mong muốn mình sẽ có được hạnh phúc nhẹ nhàng, giản đơn như bao người phụ nữ khác...được êm ấm giống như mẹ và chị 2 của Thy... Được nép vào lòng người mình sẽ gọi là chồng và giúp anh vững tinh thần để "an tâm công tác", trở thành hậu phương vững chắc để cùng anh vun đắp cho mái ấm gia đình sau này.. Thy chưa bao giờ là một người tham vọng. Thy biết hài lòng với những gì mình đã nổ lực có được từ lúc còn là 1 cô bé đến bây giờ - 31 tuổi Thy chọn CUỘC SỐNG BÌNH YÊN.

Nhưng Bubs của Thy đừng lo nhé! Thy vẫn sẽ hát, ra MV tặng khán giả. Và vẫn sẽ đi diễn nếu Chương trình phù hợp để có thể gặp Bubs! Chắc chắn Thy sẽ cân bằng tất cả để xứng đáng là một người vợ, người mẹ kiêm người phụ nữ thành đạt trên con đường Thy sẽ bước đi trong tương lai vì Thy cũng đã có ONYX.

Bấy nhiêu chia sẻ ấy. Chắc hẳn cả nhà đã hiểu... Mỗi con người trong chúng ta đều có 1 quan điểm sống & cách lựa chọn hạnh phúc khác nhau cho riêng mình. Vì thế mọi sự so sánh đều là khập khiễng. Ở tuổi 30, Thy chẳng còn thiếu bất cứ điều gì trong cuộc sống. Và khi gật đầu đồng ý về chung nhà với anh Lĩnh - đó là lựa chọn của một TÌNH YÊU ĐÍCH THỰC.

Thy không dệt nên một bức tranh màu hồng về tình yêu vì chẳng ai nói trước được tương lai sẽ ra sao... Thế nên đây là bài chia sẻ đầu tiên và duy nhất có ảnh Anh trên trang cá nhân của Thy. Xin được phép giữ lại cho mái ấm gia đình của mình một sự riêng tư nhất định! Vì với Thy - Gia đình là điều thiêng liêng quý giá nhất!

Thế nên... Dù là vô tình hay hữu ý đọc được những dòng tâm sự này, bạn yêu mến hay không thích Thy. Thì cũng mong bạn sẽ dành tặng cho Thy một lời chúc phúc. Bởi đời người có thể tan hợp và kết hôn nhiều lần... Nhưng lễ kết hôn trong Nhà Thờ thì chỉ được một lần duy nhất.

Trân trọng cám ơn sự yêu thương và quan tâm của Cả Nhà đã dành cho Thy!
Và cầu chúc cho tất cả mọi người trong chúng ta ai cũng sẽ cảm nhận được điều đặc biệt mà Thy đang cảm nhận!

AMEN."

Hình ảnh duy nhất có mặt ông xã được Bảo Thy chia sẻ.

Mặc dù không biết tương lai sẽ ra sao nhưng cô mong muốn gia đình riêng của mình được tôn trọng và an nhiên nên đây sẽ là bài chia sẻ đầu tiên và duy nhất có ảnh ông trên trang cá nhân của cô. Cô mong sẽ được khán giả dành tặng cho mình một lời chúc phúc. 

Cặp đôi tiến hành tổ chức hôn lễ sáng nay.

Dung (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.