SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Cô công chúa nhỏ Vũ Hà Trang gây nên cuộc chiến giữa 6 HLV The Voice Kids

16:21, 21/10/2018
Sau khi trình bầy ca khúc đầy cảm xúc “Đừng để con 1 mình” cô bé 8 tuổi Vũ Hà Trang đã thuyết chinh phục 6 HLV, đặc biệt là màn tranh đấu Khắc Hưng với team Sơn - Tường.

Cô bé Vũ Hà Trang, đến từ thành phố cảng Hải Phòng đã mang đến sân khấu tập 5 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2018 ca khúc đầy cảm xúc Đừng Để Con Một Mình.

 Sở hữu một chất giọng khoẻ, dày và có một chút khàn đặc trưng trong từng câu hát, Hà Trang đã hoàn thành phần thi của mình rất xuất sắc trong những tràng pháo tay, hò reo tán thưởng từ khán giả và những nụ cười hài lòng của các vị HLV trên ghế nóng. Phần thi của Hà Trang đã thuyết phục hoàn toàn 6 chiếc ghế quay lại với mình và đây cũng là lúc “cuộc chiến” tranh giành cô bé bắt đầu từ “bộ sậu” quyền lực.

Vũ Hà Trang sở hữu một chất giọng khoẻ, dày và có một chút khàn đặc trưng

Trang còn có ngoại hình nhỏ nhắn, đáng yêu và rất sáng sân khấu vì vậy đã khiến các vị HLV càng yêu mến và mong muốn cô bé về đội của mình. Vũ Cát Tường quá yêu thích Hà Trang nên đã liên tục tung ra những lời hứa hẹn hấp dẫn về trang phục, về tập luyện thanh nhạc và về phong cách cho cô bé,… Soobin cũng góp lời, nhận xét thêm: “Mặc dù con có một chất giọng rất hay và tốt nhưng có vấn đề về cột hơi, cách lấy hơi và cách cầm mic, thì về khi về đội, cô chú sẽ chỉ cho con cách khắc phục để phần thi hoàn thiện hơn. Và đoạn đầu nên hát thế nào và đoạn sau nên hát thế nào để thu hút người nghe hơn nhé!”.

Trang còn có ngoại hình nhỏ nhắn, đáng yêu và rất sáng sân khấu

Ngay sau đó, Khắc Hưng cũng đã đáp lời “chặt chém” team Sơn - Tường và không bỏ lỡ cơ hội để thuyết phục Hà Trang, anh chia sẻ: “Nếu mà nói về tất cả những thứ đấy thì đội chú cũng có hết, mà có khi lại còn tốt hơn đội của cô Vũ Cát Tường với chú Soobin nữa!”.

 Bị phản pháo, Soobin liền tỏ vẻ bất ngờ và không hài lòng nên đáp trả: “Ở đâu vậy? Ở đây vậy trời?”. Và hai đội Sơn - Tường và Bảo Anh - Khắc Hưng rơi vào tình huống khá căng thẳng.

Team Sơn - Tường quyết giành giật cô bé Hà Trang

Để hoá giải không khí căng thẳng, “công chúa thân thiện” Bảo Anh đã lên tiếng chuyển chủ đề nhận xét về Hà Trang: “Cô thấy là con thích phong cách công chúa đúng không? Nhưng cô thấy chiếc hoa tai và sợi dây chuyền chưa hợp lắm với bộ đầm. Con về đây với cô, cô sẽ dành cho con những bộ đầm đẹp hơn. Còn về riêng những lời nhận xét về giọng hát của con như cô Tường, chú Soobin vừa nói thì ai ngồi ở đây cũng làm được cho con, quan trọng là con muốn về với ai nhất”.

Bảo Anh đã lên tiếng chuyển chủ đề nhận xét về Hà Trang:

Team Giang - Hồ cũng rất yêu thích Hà Trang nên cũng góp lời để thuyết phục cô bé về đội: “Cô chú đã làm rất nhiều năm và cũng rất thành công rồi! Nhà cô lại có rất nhiều các em bé bằng tuổi con, con đến tập xong thì được chơi và có bể bơi rất to nữa!”. Vậy là sau đó, “cuộc khiến khoe nhà” của các vị HLV bắt đầu để chiêu dụ Hà Trang, nào là trực thăng bằng đồ chơi, cầu trượt cát, cún con, mèo con,… cực kì hài hước khiến khán giả trong trường quay vô cùng thích thú. Chốt lại cuộc chiến là những lời nhận xét chuyên môn của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh: “Khi lên cao, nhiều khi cột hơi của con không vững, thế nên những thường bị hụt nốt khi hát hoặc là nhiều lúc lại thô một chút. Con cần phải cố gắng hát làm sao để nó mềm mại hơn một chút thì bài hát sẽ hay hơn”.

Team Giang - Hồ cũng rất yêu thích Hà Trang nên cũng góp lời để thuyết phục cô bé

Cuối cùng thì “công chúa cũng về với công chúa” khi Hà Trang quyết định về với đội Bảo Anh - Khắc Hưng trong sự tiếc nuối của 2 đội còn lại. Nhưng đây có lẽ là một sự lựa chọn đúng đắn khi màu giọng của Hà Trang và Bảo Anh có khá nhiều điểm tương đồng. Hi vọng rằng ở những vòng thi sau, Hà Trang sẽ khắc phục được những thiếu sót và thật sự toả sáng trong chương trình.

Cuối cùng thì “công chúa cũng về với công chúa” khi Hà Trang quyết định về với đội Bảo Anh - Khắc Hưng

Vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2018 đã khép lại với việc cả 3 đội đều tìm được những mảnh ghép cho riêng đội của mình. Tuần sau, Tập 1 vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ chính thức được phát sóng vào lúc 21h15 thứ 7 ngày 27/10/2018 trên kênh VTV3.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.