SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Có béo bụng cỡ nào cũng không được giảm cân nhanh bằng những cách này

07:08, 20/02/2019
Nhiều người uống giấm kết hợp với một tách trà và một quả trứng gà sống khiến họ nôn mửa, mất cảm giác ngôn miệng và giảm cân nhanh. Tuy nhiên, phương pháp này nguy hiểm ở chỗ uống lượng lớn giấm có khả năng gây mất cân bằng kali, kích thích niêm mạc dạ dày, ăn mòn men răng.

Thời gian đi làm lại sau Tết, nhiều chị em tăng cân nhanh nên áp dụng các phương pháp ép cân bằng mọi cách. Tuy nhiên, mỡ bụng là điều nan giải nhất của phụ nữ, nhất là giới văn phòng ngồi nhiều, ít vận động.  

Dù mập cỡ nào thì đừng áp dụng những cách giảm cân nguy hiểm

Hiện nay, có nhiều chế độ, dược phẩm, thực phẩm chức năng quảng bá giảm cân hiệu nhanh nhất có thể mà không cần tập luyện. Tuy nhiên, hầu hết những sản phẩm ăn kiêng đều có hai mặt. Một sản phẩn giảm cân được bán trực tuyến ở Nam Phi gần đây được phát hiện có chứa thành phần gây hại, khiến tuyến giáp hoạt động quá mức.

Trong khi đó, nhiều chị em áp dụng các phương pháp giảm cân truyền miệng rất hoang đường, rùng rợn ảnh hưởng sức khỏe như uống giấm, ăn trứng sán, nước ép bưởi liên tục. Ngoài những phương pháp kể trên, có rất nhiều cách giảm cân khác

Do đó, sau khi ăn Tết, dù có tăng cân cỡ nào, mỡ bụng có dày lên bao nhiêu thì chị em cũng đừng bao giờ áp dụng những biện pháp giảm cân này:

Giảm cân nhanh nguy hiểm bằng ăn bông gòn

Nhiều người mẫu muốn giữ dáng dùng cách nhúng bông gòn vào sinh tố hoặc nước trái cây và nuốt chúng. Bông sẽ lấp đầy dạ dày chị em và ngăn chặn cơn đói.

Những quả bóng bông gòn không những chứa các hóa chất như thuốc tẩy, mà còn có nguy cơ gây tắc nghẽn hệ thống tiêu hóa của bạn.

Ăn bông gòn là chế độ giảm cân cực đoan 

Giảm cân nhanh nguy hiểm bằng cách uống giấm

Nhiều người uống giấm kết hợp với một tách trà và một quả trứng gà sống khiến họ nôn mửa, mất cảm giác ngôn miệng và giảm cân.

Tuy nhiên, phương pháp này nguy hiểm ở chỗ uống lượng lớn giấm có khả năng gây mất cân bằng kali, kích thích niêm mạc dạ dày, ăn mòn men răng.

Giảm cân nhanh bằng “hút thuốc” nhiều

Nhiều người truyền tai nhau rằng muốn ngăn chặn cơn thèm ăn hãy hút thuốc. Tuy nhiên, hút thuốc là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh nguy hiểm như cao huyết áp, tim mạch.

Giảm cân nhanh nguy hiểm bằng canh bắp cải

Món canh bắp cải được cho là chế độ ăn hứa hẹn mang lại kết quả nhanh chóng. Ăn canh bắp cải kết hợp với bữa ăn kiêng nghiêm ngặt có thể giảm tới 5 kg chỉ trong vòng 1 tuần.

Đây là chế độ ăn kiêng cực kỳ khắc nghiệt, không có chất dinh dưỡng quan trọng như chất béo và carbohydrate lành mạnh. Chế độ ăn kiêng như thế này sẽ khiến chị em tăng cân nhanh hơn so với việc giảm cân ban đầu, làm xáo trộn quá trinh trao đổi chất của bạn.

Giảm cân bằng chế độ “Người đẹp ngủ trong rừng”

Bạn không thể ăn trong khi đang ngủ, phải không? Đó chính là ý tưởng chính của phương pháp giảm cân này. Những người ủng hộ phương pháp này cho rằng ngủ càng nhiều, thời gian ăn sẽ càng bị thu hẹp và sự trao đổi chất sẽ bị thu hẹp. Nhiều người còn sử dụng cách cực đoan hơn là dùng thuốc an thần để có thể ngủ hàng giờ trong ngày.

Chế độ này nguy hiểm ở chỗ bạn đã tự tước đi các chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể. Ngoài ra, thuốc ngủ, thuốc an thần mang lại nhiều tác dụng phụ cho cơ thể.

Giảm cân bằng chế độ ăn trẻ em

Chế độ ăn kiêng này được nhiều người nổi tiếng Hollywood áp dụng, bằng việc ăn 14 lọ thức ăn trẻ em và sau đó, mỗi ngày chỉ ăn một bữa bị hạn chế.

Theo các chuyên gia, chế độ ăn này thiếu chất xơ nghiêm trọng – chất quan trọng hỗ trợ hệ tiêu hóa người trưởng thành hoạt động.

Uống nước ép bưởi quá nhiều có thể thành thói quen khiến cân nặng tụt dốc không phanh

Giảm cân nhanh bằng uống nước ép bưởi liên tục

Những người ăn kiêng sẽ hạn chế tối thiểu lượng thức ăn đi vào cơ thể mỗi ngày và mỗi bữa ăn họ ăn kèm một nửa quả bưởi hoặc 250 ml nước ép bưởi tươi.

Nước ép bưởi tuy không nguy hại nghiêm trọng cho sức khỏe nhưng việc giảm nhiều cân một lần khiến chế độ ăn này trở thành thói quen, khiến mọi người bị biếng ăn. Ngoài ra, bưởi làm giảm tác dụng của các loại thuốc như chất làm loãng máu.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.