SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Clip: Townsend nã đại bác tầm xa, Crystal Palace 'hạ sát' Man City ngay trên Etihad

23:55, 22/12/2018
Man City đã nhận trận thua sốc 2-3 trước Crystal Palace ngay tại SVĐ Etihad trong khuôn khổ vòng 18 Ngoại hạng Anh.

Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà Etihad, Man City nhập cuộc đầy quyết tâm và hoàn toàn làm chủ thế trận trong nửa đầu hiệp 1. Và sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, ĐKVĐ nước Anh cuối cùng cũng vượt lên ở phút 27 sau cú đánh đầu của Ilkay Gundogan.

Clip: Townsend nã đại bác tầm xa, Crystal Palace hạ sát Man City ngay trên Etihad
Pha đánh đầu mở tỷ số của Gundogan

Tuy nhiên, thế trận đã đảo chiều ở nửa sau của hiệp 1 khi Crystal Palace vùng lên mạnh mẽ. Phút 33, Jeffrey Schlupp có pha đi bóng tự tin trước khi tung cú dứt điểm chéo góc không thể cản phá, quân bình tỷ số 1-1.

Chỉ 2 phút sau, Andros Townsend khiến cả cầu trường Etihad phải câm lặng bằng một siêu phẩm vô-lê từ khoảng cách lên tới hơn 30m, và nỗ lực cứu thua trong tuyệt vọng của Ederson chỉ càng tô điểm thêm bàn thắng này.

Clip: Townsend nã đại bác tầm xa, Crystal Palace hạ sát Man City ngay trên Etihad
Pha ra chân không thể cản phá của Townsend 

Mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn với Man City ở ngay đầu hiệp 2 khi Crystal Palace được hưởng quả penalty, sau khi Kyle Walker đốn ngã Max Meyer trong vòng cấm. Trên chấm 11m, "chuyên gia đá phạt đền" Luka Milivojevic không mắc sai lầm nào, nâng tỷ số lên 3-1 cho đội khách.

Sau đó, HLV Pep Guardiola đã tung vào sân những quân bài tốt nhất của mình trên băng ghế dự bị là Kevin De Bruyne, Riyad Mahrez và Sergio Aguero. Tuy nhiên, những gì mà Man City làm được chỉ là 1 bàn thắng có phần may mắn của De Bruyne.

Thất bại 2-3 ngay tại SVĐ Etihad, Man City đã để Liverpool gia tăng khoảng cách lên thành 4 điểm. Liệu đây có phải là bước ngoặt trong cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay?

VIDEO: Tổng hợp diễn biến trận đấu

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Man City: Ederson; Kyle Walker, Nicolas Otamendi (Sergio Aguero 49'), Aymeric Laporte, Fabian Delph (Kevin De Bruyne 62'); Bernardo Silva, John Stones, Ilkay Gundogan; Raheem Sterling (Riyad Mahrez 70'), Gabriel Jesus, Leroy Sane.

Crystal Palace: Vicente Guaita; Aaron Wan-Bissaka, James Tomkins, Mamadou Sakho, Patrick van Aanholt; James McArthur, Luka Milivojevic, Max Meyer (Jason Puncheon 90'), Jeffrey Schlupp; Andros Townsend, Wilfried Zaha (Jordan Ayew 88).

Ghi bàn: Ilkay Gundogan 27', Kevin De Bruyne 85' - Jeffrey Schlupp 33', Andros Townsend 35', Luka Milivojevic 51'

Clip: Townsend nã đại bác tầm xa, Crystal Palace hạ sát Man City ngay trên Etihad
Bảng xếp hạng hiện tại của Ngoại hạng Anh

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.