SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Clip thiếu nữ gào khóc vì bị nhóm thanh niên bắt về làm vợ

06:58, 05/02/2017
(SHTT) - Vừa được chia sẻ trên mạng xã hội, clip cô gái bị nhóm thanh niên bắt ép về làm vợ trên đường đã nhận được đông đảo sự quan tâm chia sẻ của cộng đồng mạng.

 

Ngày 4/2 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài gần 3 phút, ghi lại cảnh nhóm thanh niên, đuổi theo bắt ép một cô gái về làm vợ, thu hút được sự quan tâm, chia sẻ của rất nhiều người.

Sự việc được cho là xảy ra tại ngã ba xã Châu Lộc, huyện Quỳ Hợp (Nghệ An).

Được biết, việc cô gái trẻ bị nhóm thanh nhiên bắt ép về làm vợ, diễn ra ngay trên đường, với sự chứng kiến của nhiều người dân. theo nội dung trong clip, cô gái đang chuẩn bị đón xe vào miền Nam làm ăn thì bị nhóm thanh niên này đến bắt, ép lên xe máy.

Trong clip, cô gái trẻ kêu khóc thảm thiết, vùng vẫy để thoát khỏi nhóm thanh niên. Nhiều người dân tại đây đã khuyên nên thả cô gái ra, nhưng họ vẫn không để ý mà nhất quyết bắt bằng được.

Ngay sau khi xuất hiện, đoạn clip cô gái trẻ bị nhóm thanh niên bắt về làm vợ đã nhận được sự phản ánh gay gắt của cộng đồng mạng. Chủ tài khoản Nguyễn Mạnh chia sẻ: "Vẫn biết là phong tục tập quán của từng vùng miền, nhưng thiết nghĩ phong tục nào cũng cần phải tôn trọng quyền cá nhân của con người, nhất là liên quan đến chuyện hệ trọng cả đời như hôn nhân".

Chủ tài khoản Hạnh Lê cũng đồng quan điểm: "Mình không ủng hộ cách bắt cô gái trẻ về làm vợ như nhóm thanh niên này đang làm, nhìn thấy cô gái mà tôi nghiệp quá".

PV 

Tin khác

Pháp luật 15 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức Hội thảo khoa học tham vấn, trao đổi, thảo luận các nội dung sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.
Pháp luật 2 ngày trước
)SHTT) - Ngày 17/4/2024, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an TP. Thanh Hoá vừa triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 8 đối tượng để phục vụ điều tra.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Lê Xuân Lộc (TGVN) đã có phần trình bày của mình về những sửa đổi của quyền sở hữu trí tuệ cho đến thực tiễn áp dụng của hệ thống pháp luật này tại Việt Nam.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Công ty Johnson Controls (JCI.N) đã đồng ý trả 750 triệu USD để giải quyết vụ kiện liên quan đến "hóa chất vĩnh viễn" vô cùng độc hại trong bọt chữa cháy do công ty sản xuất.