SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Clip: Sergio Ramos nhận thẻ đỏ, Real Madrid đứt mạch 8 trận bất bại

20:00, 17/02/2019
(SHTT) - Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có trận đấu thất vọng khi thua ngược Girona với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà Santiago Bernabeu.

Sau khoảng thời gian đầu mùa thi đấu chật vật, Real Madrid đang thăng hoa trở lại với mạch 8 trận bất bại liên tiếp (thắng 7), trong đó có chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Atletico Madrid trong trận derby Madrid ở vòng đấu gần nhất tại La Liga. Tại Champions League, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng có chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Ajax và đặt 1 chân vào vòng tứ kết.

Bước vào trận gặp Girona, HLV Santiago Solari tung vào sân đội hình rất mạnh với những ngôi sao ở cả 3 tuyến như Thibaut Courtois, Raphael Varane, Sergio Ramos, Marcelo; Toni Kroos hay Karim Benzema.

Clip: Sergio Ramos nhận thẻ đỏ, Real Madrid đứt mạch 8 trận bất bại
Casemiro đánh đầu mở tỷ số

Với lực lượng vượt trội cùng việc được thi đấu trên sân nhà Santiago Bernabeu, không bất ngờ khi Real Madrid hoàn toàn áp đảo đội khách Girona. Phút 17, Lucas Vazquez nhận bóng từ Toni Kroos và xử lý khéo léo để vượt qua 2 trung vệ của Girona nhưng cú dứt điểm cuối cùng của anh lại không thể thắng được thủ thành Bono.

Nhưng đến phút 25 thì đội chủ nhà đã tìm được bàn mở tỷ số. Từ quả tạt của Toni Kroos, Casemiro bật cao đánh đầu chéo góc hiểm hóc, khai thông thế bế tắc. Phút 40, đến lượt Marcelo thử sức với pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi quá bổng và hiệp 1 khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về Real Madrid.

Bước sang hiệp 2, thế trận đã đảo chiều một cách không ngờ. Phút 65, Cristhian Stuani có pha đánh đầu dội cột dọc Real Madrid bật ra. Ngay lập tức, Douglas Luiz băng vào đá bồi đưa bóng trúng tay Sergio Ramos và Girona được hưởng quả penalty. Trên chấm 11m, Stuani không mắc sai lầm nào quân bình tỷ số 1-1.

Clip: Sergio Ramos nhận thẻ đỏ, Real Madrid đứt mạch 8 trận bất bại
Girona có chiến thắng ngược dòng ấn tượng

Cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của Girona được hoàn tất ở phút 75. Anthony Lozano có pha cứa lòng kỹ thuật khiến Thibaut Courtois không thể bắt dính bóng, và Portu đã băng vào rất nhanh đánh đầu tung lưới Real Madrid, ấn định chiến thắng 2-1 đầy ngoạn mục.

Thậm chí, ở những phút cuối trận, Sergio Ramos đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân sau một tình huống tung móc vô lê nhưng lại trúng mặt trung vệ Alcala của Girona.

Như vậy, Real Madrid đã đứt mạch 8 trận bất bại và không thể đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Atletico Madrid - đội đã có chiến thắng 1-0 trước Rayo Vallecano ngày hôm qua.

VIDEO: Tổng hợp diễn biến trận đấu

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Real Madrid: Thibaut Courtois; Alvaro Odriozola, Raphael Varane, Sergio Ramos, Marcelo; Toni Kroos, Casemiro, Dani Ceballos (Mariano Diaz 74'); Lucas Vazquez (Vinicius Junior 58'), Karim Benzema, Marco Asensio (Gareth Bale 66')

Girona: Bono; Jonas Ramalho, Pedro Alcala, Juanpe; Pedro Porro (Anthony Lozano 46'), Pere Pons (Aleix Garcia 46'), Douglas Luiz, Alex Granell, Raul García; Portu (Valery 84'), Cristhian Stuani.

Ghi bàn: Casemiro 25' - Cristhian Stuani 65', Portu 75'

Thẻ đỏ: Sergio Ramos 90'

Clip: Sergio Ramos nhận thẻ đỏ, Real Madrid đứt mạch 8 trận bất bại
Bảng xếp hạng hiện tại của La Liga

Thái Duy

Tin khác

Media 6 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 5 ngày trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 5 ngày trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.
Media 5 ngày trước
(SHTT) - Đại lễ giỗ tổ 10/3 năm nay tại chùa Lưu Ly (ngôi chùa nằm ở xã Công Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) được tổ chức lớn với nhiều hoạt động ý nghĩa.