SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Clip: Quả bóng vàng 2018 lên tiếng, Real Madrid đánh chiếm vị trí thứ 3

07:40, 20/01/2019
Luka Modric là cầu thủ ấn định chiến thắng 2-0 trước Sevilla, qua đó giúp Real Madrid vươn lên vị trí thứ 3 La Liga.

Giữa tuần qua, Real Madrid đã nhận thất bại 0-1 trên sân Leganes ở lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà Vua. Kền kền trắng vẫn có tấm vé vào tứ kết (lượt đi thắng 3-0), nhưng đó đã là trận thua thứ 10 ở mọi đấu trường mùa này, thành tích tệ nhất của họ kể từ mùa 1998/99 - một con số đáng báo động.

Tiếp đón Sevilla trên sân nhà Santiago Bernabeu, HLV Santiago Solari không có được lực lượng mạnh nhất khi Gareth Bale, Marco Asensio và Toni Kroos đều không góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu.

Clip: Quả bóng vàng 2018 lên tiếng, Real Madrid đánh chiếm vị trí thứ 3
Đội hình xuất phát của Real Madrid

Ra sân với đội hình tương đối chắp vá nhưng Real Madrid vẫn là người thi đấu chủ động hơn và tạo ra được khá nhiều cơ hội nguy hiểm. Phút 6, Karim Benzema chọc khe tinh tế để Vinicius Junior thoát xuống nhưng anh không thắng được thủ thành Tomas Vaclik trong tình huống đối mặt.

Đến những giây bù giờ, lại là tiền đạo người Brazil tung ra cú dứt điểm, nhưng vẫn không thể thắng được Vaclik và hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Thế trận này tiếp tục được duy trì trong hiệp 2 và phải đến phút 79, các CĐV trên SVĐ Bernabeu mới có dịp ăn mừng bàn thắng. Nhận đường chuyền của Sergio Reguilon, Casemiro tung cú nã đại bác găm bóng vào góc cao khung thành, mở điểm cho đội nhà.

Clip: Quả bóng vàng 2018 lên tiếng, Real Madrid đánh chiếm vị trí thứ 3
Quả bóng vàng 2018 ăn mừng sau bàn thắng muộn

Chưa dừng lại ở đó, trong những phút bù giờ của trận đấu, Quả bóng vàng 2018 - Luka Modric đã ấn định chiến thắng 2-0 cho Real Madrid với pha dứt điểm lạnh lùng trong vòng cấm. Kết quả này cũng giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có được 36 điểm, qua đó chiếm lấy chính vị trí thứ 3 của Sevilla.

VIDEO: Tổng hợp diễn biến trận đấu

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Varane, Ramos, Reguilon; Modric, Casemiro, Ceballos (Valverde, 88’); L.Vazquez (Isco, 77’), Benzema, Vinicius.

Sevilla: Vaclik; Carrico, Kjaer, S.Gomez; Navas, Sarabia, Banega, F.Vazquez, Escudero (Gil, 86’); A.Silva (Munir, 75’), Ben Yedder (Promes, 71’).

Ghi bàn: Casemiro (79'), Modric (90+2')

Clip: Quả bóng vàng 2018 lên tiếng, Real Madrid đánh chiếm vị trí thứ 3
Bảng xếp hạng hiện tại của La Liga

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.